• Biển đảo quê hương

UBND tỉnh Sóc Trăng:

Phối hợp tuyên truyền với Báo Người Lao Động

01/07/2022 10:02 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 01/07/2022 | 10:02

STO - Sáng ngày 1-7, tại UBND tỉnh Sóc Trăng, đồng chí Huỳnh Thị Diễm Ngọc - Phó Chủ tịch UBND tỉnh có buổi làm việc với Báo Người Lao Động về một số hoạt động phối hợp thực hiện trong thời gian tới. Cùng dự còn có lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Giáo dục và Đào tạo, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh và các đơn vị liên quan.

Tại buổi làm việc, đồng chí Huỳnh Thị Diễm Ngọc và Trưởng Văn phòng đại diện Báo Người Lao Động tại đồng bằng sông Cửu Long Trần Công Tuấn thảo luận chương trình phối hợp tuyên truyền giữa hai bên. Theo đó, dự kiến Báo Người Lao Động sẽ trao tượng trưng 20.000 lá cờ Tổ quốc, tặng cờ Tổ quốc và túi cứu thương cho 20 ngư dân tiêu biểu; trao tặng 20 suất học bổng hỗ trợ cho sinh viên, học sinh có hoàn cảnh khó khăn; ký kết hợp tác tuyên truyền giữa UBND tỉnh Sóc Trăng và Báo Người Lao Động giai đoạn 2022 - 2025.

Đại diện Báo Người Lao Động trao tượng trưng tặng 10.000 lá cờ Tổ quốc cho tỉnh Sóc Trăng. Ảnh: THIỆN HẢI

Các nội dung phối hợp giữa UBND tỉnh Sóc Trăng và Báo Người Lao Động nhằm tuyên truyền về truyền thống yêu nước; giữ gìn, bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc; phối hợp thực hiện tốt chức năng chăm lo cho người lao động, người có công, nâng cao chất lượng đời sống văn hóa, tinh thần của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động; tuyên truyền những thành tựu nổi bật trên lĩnh vực kinh tế - văn hóa - xã hội của tỉnh, gương điển hình người tốt việc tốt, nông dân làm kinh tế giỏi, những gương học tập và làm việc theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh…

Đồng chí Huỳnh Thị Diễm Ngọc cảm ơn sự quan tâm của Báo Người Lao Động trong công tác phối hợp thực hiện các hoạt động tuyên truyền và trao học bổng cho các em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh. Trên cơ sở trao đổi, thống nhất giữa hai bên, đồng chí Huỳnh Thị Diễm Ngọc yêu cầu các sở, ngành liên quan phối hợp với Báo Người Lao Động chuẩn bị các bước cho việc tổ chức các hoạt động sắp tới.

Dịp này, đại diện Báo Người Lao Động đã trao tượng trưng tặng 10.000 lá cờ Tổ quốc cho tỉnh Sóc Trăng.

 THIỆN HẢI

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: