Bế giảng lớp cập nhật kiến thức cho cán bộ thuộc diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy Sóc Trăng quản lý

30/11/2021 17:09 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Tác giả: Việt Thùy
  • Thứ Ba, 30/11/2021 | 17:09

STO - Chiều ngày 30-11, Tỉnh ủy Sóc Trăng và Học viện Chính trị khu vực IV tổ chức lễ bế giảng lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức cho cán bộ thuộc diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý. Lễ bế giảng được tổ chức bằng hình thức trực tuyến. Dự lễ bế giảng có các đồng chí: Võ Chí Công - Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy; Nhà giáo ưu tú, Tiến sĩ Huỳnh Thanh Quang - Phó Giám đốc Học viện Chính trị khu vực IV; lãnh đạo Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Sở Nội vụ tỉnh Sóc Trăng.

Lớp cập nhật kiến thức do Tỉnh ủy Sóc Trăng và Học viện Chính trị khu vực IV phối hợp tổ chức nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, đáp ứng với yêu cầu, nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ tỉnh. Tham dự lớp cập nhật kiến thức có 97 cán bộ lãnh đạo, quản lý thuộc diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý. Trong thời gian 7 ngày tham dự lớp bằng hình thức trực tuyến, các học viên đã được nghiên cứu 14 chuyên đề và viết bài thu hoạch. Các chuyên đề được triển khai cho học viên nghiên cứu là những chuyên đề mới được cập nhật từ Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII. Kết quả, 97 học viên dự lớp được cấp giấy chứng nhận và có 14 học viên đạt xuất sắc.

Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Sóc Trăng Võ Chí Công phát biểu tại lễ bế giảng. Ảnh: Q.K

Tại lễ bế giảng, thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh ủy, đồng chí Võ Chí Công đã chúc mừng thành tích học tập của học viên và của lớp học. Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy mong muốn trên cơ sở kiến thức, phương pháp tư duy và phương pháp luận mới cập nhật, các cán bộ cần tiếp tục nghiên cứu, tự học tập để không ngừng nâng cao trình độ, năng lực lãnh đạo, quản lý và làm tốt nhiệm vụ được phân công trong bối cảnh dịch Covid-19 còn diễn biến phức tạp. Các cán bộ lãnh đạo, quản lý cần linh hoạt, vận dụng sáng tạo, hợp lý những kiến thức đã được trang bị vào thực tiễn công tác với quyết tâm chính trị cao để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

VIỆT THÙY

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: