Bí thư Tỉnh ủy Lâm Văn Mẫn trao chế độ hỗ trợ cho cá nhân theo Kết luận số 59 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng

25/01/2022 18:02 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Ba, 25/01/2022 | 18:02

STO - Chiều ngày 25-1, đồng chí Lâm Văn Mẫn - Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Sóc Trăng triển khai, trao chế độ hỗ trợ cho các trường hợp theo Kết luận số 59-KL/TW của Ban Chấp hành Trung ương Đảng. Cùng đi có đồng chí Dương Sà Kha - Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh.

Kết luận số 59-KL/TW của Ban Chấp hành Trung ương về tạm thời thực hiện việc hỗ trợ cho nhân sĩ, trí thức, văn nghệ sĩ tiêu biểu có khó khăn trong cuộc sống. Các trường hợp được hỗ trợ là: người được phong tặng danh hiệu Nhà giáo nhân dân, Thầy thuốc nhân dân, Nghệ sĩ nhân dân; người được tặng giải thưởng Hồ Chí Minh, giải thưởng Nhà nước; nhân sĩ, trí thức tiêu biểu, có nhiều đóng góp cho sự nghiệp xây dựng, bảo vệ đất nước, cho sự nghiệp đại đoàn kết dân tộc.

Dịp này, trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng có 5 cá nhân được nhận chế độ hỗ trợ theo Kết luận số 59 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng gồm: Nhà giáo ưu tú Châu Ngọc Phước; Hòa thượng Thích Minh Hồng (trụ trì Tịnh xá Ngọc Hưng); Hòa thượng Thạch Sách (trụ trì chùa Tắc Gồng) và 2 vị có uy tín trong đồng bào dân tộc là Hòa thượng Thạch Sươl và ông Nguyễn Văn Đài.

Đồng chí Lâm Văn Mẫn - Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Sóc Trăng triển khai, trao chế độ hỗ trợ cho Hòa thượng Thích Minh Hồng theo Kết luận số 59. Ảnh: C.H

Tại các điểm đến, đồng chí Lâm Văn Mẫn đã triển khai tinh thần Kết luận số 59 và trân trọng trao các chế độ hỗ trợ theo quy định. Đồng thời, Bí thư Tỉnh ủy cũng ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống sinh hoạt và chúc nhà giáo ưu tú, các vị chức sắc cùng phật tử, tín đồ đón tết Nhâm Dần năm 2022 đầm ấm, an lành. Đặc biệt, ghi nhận sự đóng góp lớn lao của các vị chức sắc, nhà giáo ưu tú, người có uy tín đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh và đời sống tinh thần của người dân.

Trước sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, các vị chức sắc, nhà giáo ưu tú, người có uy tín rất xúc động và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc. Đồng thời, hứa sẽ tiếp tục cống hiến và vận động chư tăng, phật tử, tín đồ, người dân tích cực đóng góp cho sự nghiệp phát triển của tỉnh.

C.H

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: