• Đại đoàn kết

Tặng 50 phần quà tết cho hộ nghèo ở xã Tham Đôn

15/01/2023 18:04 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Chủ Nhật, 15/01/2023 | 18:04
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Chiều ngày 15/1, tại UBND xã Tham Đôn, huyện Mỹ Xuyên (Sóc Trăng) đã diễn ra buổi tặng quà tết Nguyên đán Quý Mão 2023 cho người nghèo. Đồng chí Dương Sà Kha - Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh đến dự.

Phát biểu tại buổi trao quà, đồng chí Dương Sà Kha đã gửi lời chúc sức khỏe, chúc Tết và động viên người dân nỗ lực vươn lên thoát nghèo, ổn định cuộc sống, đoàn kết thực hiện các phong trào, các cuộc vận động tại địa phương. Theo đồng chí Dương Sà Kha, thời gian qua, cả hệ thống chính trị của tỉnh đã quan tâm triển khai thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước để chăm lo cho hộ nghèo, cận nghèo và hộ có hoàn cảnh khó khăn. Trong dịp Tết đến xuân về, chính quyền các cấp cũng có nhiều hoạt động nhằm hỗ trợ những hộ nghèo, cận nghèo và hộ có hoàn cảnh khó khăn được đón Tết đầm ấm, vui tươi.

Lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Sóc Trăng và lãnh đạo xã Tham Đôn trao tặng quà tết cho hộ nghèo. Ảnh: THIỆN HẢI

Trong đợt này, lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh và lãnh đạo địa phương đã trao tặng 50 phần quà tết cho hộ nghèo, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng từ nguồn Quỹ “Vì người nghèo” của tỉnh. Những phần quà tết là sự chia sẻ, hỗ trợ để những hộ nghèo có một cái Tết được đầy đủ và đầm ấm hơn.

THIỆN HẢI

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: