• Đại đoàn kết

Triển khai “Trang cộng đồng” (Fanpage) của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các cấp

05/08/2022 10:14 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 05/08/2022 | 10:14

STO - Sáng ngày 5/8, tại Hà Nội, Trung ương Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam tổ chức Hội nghị trực tuyến với các địa phương để triển khai “Trang cộng đồng” (Fanpage) của MTTQ Việt Nam. Tại điểm cầu Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Sóc Trăng, đồng chí Từ Tố Quyên - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; Lê Minh Dương - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn và các đơn vị liên quan cùng tham dự. Hội nghị lần này cũng được trực tuyến đến các huyện, thị xã, thành phố và các xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được tập huấn kỹ năng thành lập, vận hành “Trang cộng đồng”, cách thức quản trị hệ thống thông tin trên “Trang cộng đồng” đối với cán bộ mặt trận các cấp. Hội nghị cũng làm rõ cách thức triển khai và những nội dung được sử dụng đối với hoạt động thông tin, tuyên truyền trong hệ thống “Trang cộng đồng” của MTTQ Việt Nam các cấp. Làm rõ vai trò của các đơn vị quản lý “Trang cộng đồng” đối với việc chịu trách nhiệm về các thông tin được lưu trữ, tuyên truyền, cung cấp, đăng tải trên Fanpage; tuân thủ các quy định và hướng dẫn về bảo vệ an toàn và bảo mật thông tin; đồng thời thảo luận những khó khăn, vướng mắc trong quá trình kết nối, vận hành thời gian qua, đưa ra định hướng và thống nhất những nhiệm vụ triển khai trong thời gian tới.

Quang cảnh hội nghị tại điểm cầu Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Sóc Trăng. Ảnh: THIỆN HẢI

Hội nghị trực tuyến nhằm trao đổi, chia sẻ và tạo sự thống nhất, đồng bộ trong hệ thống về việc triển khai “Trang cộng đồng” của MTTQ Việt Nam các cấp. Từ đó góp phần giới thiệu, tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân quan tâm, hưởng ứng các chương trình, hoạt động của MTTQ Việt Nam các cấp thông qua mạng xã hội.

THIỆN HẢI

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: