• Đoàn thể

Rà soát, đánh giá lại những việc làm được, chưa được, rút kinh nghiệm thực hiện

29/11/2022 12:42 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Ba, 29/11/2022 | 12:42

STO - Đó là ý kiến kết luận của đồng chí Lê Trung Hậu - Chủ tịch Hội Cựu chiến binh tỉnh Sóc Trăng trong Hội nghị giao ban tháng 11/2022 vào sáng ngày 29/11, tại Hội Cựu chiến binh tỉnh Sóc Trăng.

Đại biểu dự Hội nghị giao ban tháng 11/2022. Ảnh: NGỌC HẢI

Tại hội nghị, các đại biểu đã thông qua báo cáo giao ban tháng 11/2022 về tình hình dư luận trong tháng. Theo đó, Hội Cựu chiến binh tỉnh đánh giá, một số đơn vị tiếp tục lãnh đạo làm tốt mọi công tác sau đại hội. Đến nay, 100% hội cựu chiến binh các huyện, thị xã, thành phố đã xây dựng xong và ban hành quy chế, nghị quyết và chương trình làm việc toàn khóa của ban chấp hành, ban kiểm tra theo quy định. Các cấp hội vận động hội viên tham gia gần 600 ngày công lao động phát quang 243km, trồng và chăm sóc hoa 142km; lắp 192 bóng đèn chiếu sáng/9,5km lộ giao thông nông thôn. Hội cựu chiến binh các huyện, thị xã, thành phố trong tháng góp vốn xoay vòng và thu các loại quỹ góp vốn, các loại quỹ tháng được trên 458 triệu đồng; triển khai xây dựng 9 căn nhà cho hội viên. Thu nhập từ sản xuất quanh nhà đạt trên 1,2 tỷ đồng.

Kết luận hội nghị, đồng chí Lê Trung Hậu đề nghị lãnh đạo các ban trực thuộc, hội cựu chiến binh các huyện, thị xã, thành phố rà soát đến thời điểm này mục tiêu nào thực hiện hoàn thành, mục tiêu nào chưa đạt thì rút kinh nghiệm cũng như triển khai giải pháp thực hiện. Các tổ chức hội nắm chắc tình hình tư tưởng từng hội viên, có định hướng tư tưởng. Đối với việc đồng hành những hội viên nghèo, khó khăn, các cơ sở hội nắm rõ nguyên nhân, từ đó có đề xuất nguồn hỗ trợ đúng đối tượng. Về thực hiện Chỉ thị số 40-CT/TW của Ban Bí thư về việc tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với tín dụng chính sách xã hội, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh tỉnh cũng đã đưa ra nhiều tình huống và cách giải quyết các tình huống, giúp lãnh đạo hội các địa phương tháo gỡ khó khăn trong việc kéo giảm nợ quá hạn đối với hội viên cựu chiến binh thời gian tới.

NGỌC HẢI

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: