• Đoàn thể

Tặng quà cho người dân tại các khu cách ly tập trung trên địa bàn TP. Sóc Trăng

09/10/2021 16:07 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Bảy, 09/10/2021 | 16:07

STO - Chiều ngày 9-10, Bí thư Tỉnh đoàn Sóc Trăng Triệu Thị Ngọc Diễm cùng đại diện Công ty Cổ phần Chế biến thủy sản Tài Kim Anh đến trao tặng quà hỗ trợ cho người dân tại các khu cách ly y tế tập trung trên địa bàn TP. Sóc Trăng. Cùng đi còn có đại diện lãnh đạo Thành đoàn Sóc Trăng.

Đoàn đã đến trao tặng hơn 350 phần quà, mỗi phần trị giá 250.000 đồng, gồm các nhu yếu phẩm như: sữa, mì ly, cà phê, bánh ngọt, khẩu trang y tế… cho người dân có hoàn cảnh khó khăn đang thực hiện cách ly y tế tập trung ở Trường THPT chuyên Nguyễn Thị Minh Khai (Phường 6), Trường Tiểu học Kim Đồng, Trường Tiểu học Lý Đạo Thành (Phường 5), Trung tâm Chính trị Thành ủy Sóc Trăng, Bệnh viện Quân Dân y tỉnh Sóc Trăng (Phường 2). Đây là những phần quà do Công ty Cổ phần Chế biến thủy sản Tài Kim Anh tài trợ trong tổng số 2.000 phần quà dự kiến sẽ hỗ trợ cho các khu cách ly tập trung trên địa bàn tỉnh.

Bí thư Tỉnh đoàn Sóc Trăng Triệu Thị Ngọc Diễm (bìa trái) cùng đoàn đến tặng quà tại điểm cách ly y tế tập trung ở Trường THPT chuyên Nguyễn Thị Minh Khai. Ảnh: THIỆN HẢI

Tại các điểm đến, đồng chí Triệu Thị Ngọc Diễm đã gửi lời hỏi thăm, động viên đến lực lượng đang làm nhiệm vụ tại các khu cách ly tập trung, mong các đồng chí cố gắng vượt qua khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ; đồng thời hỏi thăm tình hình đời sống người dân trong khu cách ly, đặc biệt là những thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn.

Được biết, trong những ngày tới, Tỉnh đoàn sẽ tiếp tục đến thăm và trao tặng quà cho một số khu cách ly tập trung trên địa bàn tỉnh.

THIỆN HẢI

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: