• Đoàn thể

Liên đoàn Lao động tỉnh Sóc Trăng:

Thăm, tặng quà cho đoàn viên, người lao động

12/05/2022 17:04 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Năm, 12/05/2022 | 17:04

STO - Chiều ngày 12-5, đoàn công tác của Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh Sóc Trăng do đồng chí Nguyễn Thanh Sơn - Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà cho đoàn viên, người lao động bị tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp, bệnh hiểm nghèo trên địa bàn tỉnh. Cùng đi với đoàn còn có lãnh đạo Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh.

Đoàn đã đến thăm đoàn viên, công nhân lao động bị bệnh hiểm nghèo tại các công ty trong Khu Công nghiệp An Nghiệp. Tại mỗi nơi đến, lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh cùng các thành viên đoàn đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống, việc làm của công nhân lao động và tình hình doanh nghiệp. Đồng thời, chia sẻ, cảm thông với các hoàn cảnh khó khăn phải chịu nỗi đau bệnh tật; động viên tinh thần để người lao động phấn đấu vượt qua khó khăn, hồi phục sức khỏe, góp phần thi đua sản xuất cùng doanh nghiệp.

Đoàn công tác Liên đoàn Lao động tỉnh Sóc Trăng thăm và tặng quà cho đoàn viên, người lao động của Công ty Cổ phần Kim Chung Cường Thịnh. Ảnh: THIỆN HẢI

Dịp này, có 7 đoàn viên, người lao động được nhận hỗ trợ từ Liên đoàn Lao động tỉnh, mỗi suất 1 triệu đồng. Công đoàn các Khu công nghiệp cũng hỗ trợ quà cho các trường hợp, mỗi phần trị giá 240.000 đồng, trong đó, trao trực tiếp cho 4 đoàn viên, người lao động; những phần còn lại, Liên đoàn Lao động tỉnh giao Công đoàn các Khu công nghiệp đến trao cho các đoàn viên, người lao động.

Cũng trong chiều nay, đoàn đã đến thăm hỏi, động viên tinh thần và trao hỗ trợ cho 3 đoàn viên, người lao động bị bệnh hiểm nghèo của Công ty Cổ phần Công trình đô thị Sóc Trăng, mỗi trường hợp được hỗ trợ 1 triệu đồng. Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh hy vọng rằng, mỗi phần quà sẽ là nguồn động viên, giúp đoàn viên, người lao động vơi bớt khó khăn, tiếp tục nỗ lực vượt qua bệnh tật, vươn lên trong cuộc sống.

Trong tháng Công nhân năm 2022, Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức các đoàn đi thăm, tặng quà cho 49 đoàn viên, công nhân lao động bị tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp, bệnh hiểm nghèo trên địa bàn tỉnh. Trước đó, Liên đoàn Lao động tỉnh đã thăm, tặng 75 suất quà cho công nhân lao động bị tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp, bệnh hiểm nghèo nhân dịp tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, mỗi suất 1 triệu đồng, trích từ nguồn kinh phí công đoàn.

THIỆN HẢI

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: