• EVN SPC - PC SOC TRANG

Khuyến khích khách hàng cài đặt App CSKH, Zalo CSKH

28/06/2022 09:01 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Ba, 28/06/2022 | 09:01

STO - Công ty Điện lực Sóc Trăng tuyên truyền và hướng dẫn rộng rãi đến từng khách hàng sử dụng điện trong việc cài đặt, sử dụng App CSKH, Zalo CSKH, mang đến cho khách hàng sự hài lòng với những tiện ích khi sử dụng.

Nhằm đẩy mạnh chuyển đổi số trong công tác kinh doanh dịch vụ điện năng, Công ty Điện lực Sóc Trăng (PC Sóc Trăng) triển khai và phổ biến rộng rãi các hình thức chuyển đổi ứng dụng điện tử đến từng khách hàng sử dụng điện trên địa bàn quản lý. Thông qua các hình thức, cán bộ, nhân viên PC Sóc Trăng tuyên truyền và hướng dẫn rộng rãi đến từng khách hàng sử dụng điện trong việc cài đặt sử dụng ứng dụng App CSKH, Zalo CSKH.

Tuyên truyền, vận động cài đặt App CSKH, Zalo CSKH và thanh toán không dùng tiền mặt. Ảnh: P.A

Việc sử dụng App CSKH, Zalo CSKH là ứng dụng được truy cập tiện ích và hiệu quả về các thông tin có liên quan về điện. So với việc sử dụng và nhận các thông tin qua tin nhắn SMS truyền thống, thì ứng dụng đã mang đến cho khách hàng sự hài lòng thật sự với những ứng dụng tiện ích như: tìm kiếm và sử dụng các ứng dụng về điện; hướng dẫn các thông tin đăng ký của khách hàng; tra cứu thông tin sử dụng điện, tiền điện hàng tháng; nhắc thanh toán tiền điện quá hạn; đăng ký các dịch vụ điện trực tuyến; lịch ngừng, giảm cung cấp điện; gọi Trung tâm Chăm sóc khách hàng qua ứng dụng…

Hiện nay, PC Sóc Trăng đang chuyển đổi dần công tơ cơ sang công tơ điện tử thu thập dữ liệu chỉ số công tơ qua hệ thống đo xa. Việc chuyển đổi này là một thách thức, khó khăn trong sự gắn kết giữa khách hàng sử dụng điện với ngành Điện. Qua đó, việc hướng dẫn khách hàng cài ứng dụng App CSKH, Zalo CSKH là một giải pháp thiết thực mang lại sự gắn kết hữu ích và hiệu quả nhất giữa khách hàng và ngành Điện thông qua các tiện ích của ứng dụng mà khách hàng cần tra cứu, tìm hiểu thông tin.

Với ứng dụng App CSKH, Zalo CSKH khách hàng có thể thay đổi hình thức nhận tin nhắn từ ngành Điện. Thông qua ứng dụng, khách hàng có thể nhận đầy đủ các thông tin liên quan về điện mà không giới hạn bởi ký tự tin nhắn như nội dung tin nhắn SMS truyền thống trước kia. Việc áp dụng sử dụng ứng dụng này không chỉ giúp khách hàng có thêm lựa chọn tiện ích mà còn góp phần đáng kể vào mục tiêu giảm chi phí sản xuất, tăng hiệu quả kinh doanh, nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn đối với ngành Điện.

App CSKH, Zalo CSKH còn là một ứng dụng hữu ích để khách hàng áp dụng thanh toán các chi phí liên quan về điện trong mọi thời điểm, mà không cần phải di chuyển đi xa đến các điểm thu hoặc văn phòng điện lực.

PC Sóc Trăng quyết tâm đẩy mạnh thông tin rộng rãi đến khách hàng sử dụng App CSKH, Zalo CSKH nhằm triển khai nhiều tiện ích, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian tra cứu các thông tin về điện... Đồng thời, đảm bảo tính minh bạch, công khai trong kinh doanh dịch vụ điện năng và hỗ trợ khách hàng tiến gần nhau hơn với ngành Điện qua việc cài đặt, sử dụng App CSKH, Zalo CSKH, phấn đấu đến cuối năm 2022 toàn địa bàn PC Sóc Trăng quản lý đạt 90% tổng số khách hàng sử dụng điện có sử dụng App CSKH, Zalo CSKH.

QUANG BÌNH

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: