Ký kết thỏa thuận hợp tác về viễn thông và công nghệ thông tin giữa UBND tỉnh Sóc Trăng và Tập đoàn VNPT

27/07/2022 17:46 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Tư, 27/07/2022 | 17:46

STO - Chiều ngày 27/7, tại UBND tỉnh diễn ra lễ ký kết thỏa thuận hợp tác về viễn thông và công nghệ thông tin giữa UBND tỉnh Sóc Trăng và Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) giai đoạn 2022 - 2025. Tham dự có các đồng chí: Hồ Thị Cẩm Đào - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Sóc Trăng; Lê Văn Hiểu - Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; Huỳnh Thị Diễm Ngọc - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng; Nguyễn Nam Long - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn VNPT cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành và UBND huyện, thị xã, thành phố.

Ký kết thỏa thuận hợp tác về viễn thông và công nghệ thông tin giữa UBND tỉnh Sóc Trăng và Tập đoàn VNPT. Ảnh: T.P

Trong những năm qua, việc thực hiện hợp tác chiến lược về viễn thông - công nghệ thông tin giữa UBND tỉnh Sóc Trăng và Tập đoàn VNPT đã đạt được nhiều kết quả thiết thực. Với việc ký kết thỏa thuận hợp tác, Tập đoàn VNPT cũng là đơn vị ký kết hợp đồng triển khai một số dự án quan trọng của tỉnh như: xây dựng hệ thống quản lý văn bản và điều hành, cổng thông tin điện tử của tỉnh, xây dựng trục liên thông LGSP, nền tảng xác thực và quản lý định danh tập trung và xây dựng kênh thông báo, thư điện tử, trung tâm giám sát điều hành của tỉnh... góp phần thúc đẩy quá trình phát triển chính quyền điện tử trên địa bàn tỉnh. Trong quá trình triển khai, phối hợp thực hiện, Tập đoàn VNPT đã đồng hành cùng tỉnh Sóc Trăng từ việc triển khai, chuyển giao và luôn là đơn vị hỗ trợ vận hành các hệ thống của tỉnh.

Từ năm 2017 đến nay, tình hình ứng dụng công nghệ thông tin trên địa bàn tỉnh có sự chuyển biến, viễn thông và công nghệ thông tin được đẩy mạnh về hạ tầng, trang thiết bị, các ứng dụng nhằm phục vụ công tác chỉ đạo, điều hành của các sở, ngành, địa phương cũng như UBND tỉnh, trong đó, có sự phối hợp, hỗ trợ tích cực của Tập đoàn VNPT.

Lãnh đạo tỉnh Sóc Trăng trao tặng quà cho Tập đoàn VNPT và chụp ảnh lưu niệm. Ảnh: T.P

Thay mặt UBND tỉnh Sóc Trăng, đồng chí Huỳnh Thị Diễm Ngọc ghi nhận những nỗ lực, đóng góp của Tập đoàn VNPT đã hỗ trợ cho tỉnh trong suốt những năm qua và mong rằng việc ký kết thỏa thuận hợp tác cho giai đoạn tiếp theo sẽ giúp tỉnh Sóc Trăng tiếp tục giữ vững những kết quả đã đạt được trong thời gian qua và phát triển tốt hơn trong giai đoạn thỏa thuận mới (2022 - 2025). Trong thời gian tới, đề nghị Tập đoàn VNPT hỗ trợ tỉnh Sóc Trăng nhiều hơn nữa, đưa ra những giải pháp tối ưu nhất, hiệu quả nhất để vừa đảm bảo mang lại hiệu quả sử dụng, vừa giảm tối đa các chi phí đầu tư, triển khai công nghệ thông tin của tỉnh, đặc biệt là nhiệm vụ chuyển đổi số trong thời gian tới, với 3 trụ cột chính: chính quyền số, kinh tế số và xã hội số.

T.P

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: