• Giáo dục

Trung tâm Ngoại ngữ Cambridge Sóc Trăng khai trương trụ sở mới

30/06/2022 10:33 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Năm, 30/06/2022 | 10:33

STO - Sáng ngày 30-6, Trung tâm Ngoại ngữ Cambridge Sóc Trăng đã long trọng tổ chức lễ khai trương trụ sở mới tại TP. Sóc Trăng. Đến dự có các đồng chí: Huỳnh Thị Diễm Ngọc - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Tô Ái Vang - Phó Trưởng Đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Sóc Trăng.

Các đại biểu cắt băng khánh thành trụ sở mới. Ảnh: H.NHƯ

Trung tâm Ngoại ngữ Cambridge Sóc Trăng có trụ sở mới với nhiều phòng học, nhà sách và hội trường được thiết kế hiện đại và đúng chuẩn, phù hợp với từng độ tuổi và cấp độ của học viên; các phòng học được trang bị máy lạnh, tivi, internet và bài trí phù hợp với các hoạt động dạy học. Chương trình giảng dạy theo hướng đáp ứng nhu cầu đa dạng và thiết thực của người học.

Được biết, nhằm giúp cho thế hệ trẻ có được kiến thức tiếng Anh vững chắc, đủ khả năng để giao tiếp, nghiên cứu và học tập cao hơn, hệ thống Trung tâm Ngoại ngữ Cambridge áp dụng phương pháp dạy mới, phát triển đầy đủ 4 kỹ năng nghe - nói - đọc - viết cho học viên. Hiện Trung tâm Ngoại ngữ Cambridge Sóc Trăng có trên 1.000 học viên đang theo học ở các độ tuổi khác nhau.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Thị Diễm Ngọc gửi lời chúc mừng Trung tâm Ngoại ngữ Cambridge Sóc Trăng đã khai trương trụ sở mới và chúc Hệ thống Trung tâm Ngoại ngữ Cambridge ngày càng phát triển vững mạnh. Đồng thời đánh giá cao về sự đóng góp của các trung tâm ngoại ngữ nói chung và Trung tâm Ngoại ngữ Camridge nói riêng vào công tác giáo dục trên địa bàn tỉnh trong thời gian qua.

H.NHƯ

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: