• Nông nghiệp

Ký kết giao ước thi đua Khối thi đua 3

25/05/2022 17:07 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Tư, 25/05/2022 | 17:07

STO - Ngày 25-5, tại Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN-PTNT) Sóc Trăng đã diễn ra cuộc họp Ký kết giao ước Khối thi đua các sở, ban, ngành tham mưu và quản lý nhà nước về kinh tế, kỹ thuật (Khối thi đua 3), năm 2022. Tham dự có lãnh đạo của các đơn vị liên quan thuộc Khối thi đua 3.

Quang cảnh cuộc họp. Ảnh: TL

Khối thi đua 3 gồm các đơn vị: Sở NN-PTNT; Sở Khoa học và Công nghệ; Sở Tài nguyên và Môi trường; Sở Giao thông Vận tải; Sở Công Thương; Sở Xây dựng; Ban Quản lý các Khu công nghiệp. Đây là khối thi đua tham mưu và quản lý nhà nước về kinh tế, kỹ thuật trực thuộc UBND tỉnh.

Tại cuộc họp, Khối thi đua 3 đã thống nhất tiến hành ký kết giao ước thi đua năm 2022 với các nội dung như: Tham mưu xây dựng các văn bản theo kế hoạch được cấp trên giao hàng năm đảm bảo chất lượng và đúng tiến độ; tham mưu thực hiện tốt các chủ trương, mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội địa phương; thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội hàng năm được Tỉnh ủy, UBND tỉnh giao; đảm bảo quốc phòng, an ninh trật tự xã hội trong phạm vi quản lý; tổ chức học tập quán triệt, triển khai các chủ trương của Đảng, chính sách và pháp luật của Nhà nước; xây dựng, củng cố tổ chức đảng trong sạch, vững mạnh; xây dựng các đoàn thể vững mạnh.

Đồng thời triển khai kịp thời, có hiệu quả các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về công tác thi đua khen thưởng và chỉ đạo của Hội đồng Thi đua - Khen thưởng; xây dựng kế hoạch và quan tâm thực hiện bồi dưỡng, tổng kết và nhân rộng các điển hình tiên tiến, có biện pháp, giải pháp xây dựng, tuyên truyền và nhân rộng điển hình tiên tiến; thực hiện tốt công tác kiểm tra, giám sát; giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo; củng cố, kiện toàn Hội đồng Thi đua - Khen thưởng, Hội đồng sáng kiến cơ sở, thực hiện công tác bồi dưỡng nghiệp vụ cho cán bộ làm công tác thi đua khen thưởng…

THÚY LIỄU

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: