• Nông nghiệp

Kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập Chi cục Chăn nuôi và Thú y Sóc Trăng

02/07/2022 11:41 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Bảy, 02/07/2022 | 11:41

STO - Ngày 2-7, tại Trung tâm Hội nghị Toàn Thịnh, Chi cục Chăn nuôi và Thú y (CN-TY) Sóc Trăng tổ chức lễ kỷ niệm 72 năm Ngày truyền thống ngành Thú y và kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập Chi cục CN-TY Sóc Trăng. Đến dự có các đồng chí Tiền Ngọc Tiên - Chi cục trưởng Chi cục Thú y vùng VII; Huỳnh Ngọc Nhã - Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN-PTNT) Sóc Trăng; nguyên lãnh đạo Sở NN-PTNT qua các thời kỳ; lãnh đạo chi cục CN-TY các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long; các viện, trường; các doanh nghiệp, hợp tác xã lĩnh vực chăn nuôi toàn tỉnh.

Lãnh đạo Sở NN-PTNT Sóc Trăng trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho tập thể Chi cục CN-TY Sóc Trăng có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ. Ảnh: TL

Qua 30 năm hoạt động, Chi cục CN-TY Sóc Trăng đã đạt các thành quả như: thực hiện các quy hoạch về chăn nuôi, vùng nuôi; cơ sở giết mổ tập trung, phòng chống bệnh dại, cúm gia cầm, khống chế diện tích tôm nước lợ bị thiệt hại dưới 10% diện tích nuôi, góp phần vào thành công chung về đạt sản lượng tôm nuôi của tỉnh. Bên cạnh đó, hàng năm đã tiêm phòng hơn 420.000 liều vắc xin trên gia súc và 7 triệu liều vắc xin trên gia cầm, trên 35.000 liều vắc xin dại và thiết lập được hệ thống thông tin dịch tễ; kiểm dịch động vật, thực hiện kiểm dịch gốc; kiểm soát giết mổ động vật và kiểm tra vệ sinh thú y…

Sau 30 năm thành lập và phát triển, Chi cục CN-TY Sóc Trăng luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đã được nhận Huân chương Lao động hạng Ba vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác từ năm 2003 - 2007; UBND tỉnh tặng Cờ thi đua xuất sắc năm 2018; tập thể và các cá nhân được Bộ NN-PTNT và UBND tỉnh tặng nhiều bằng khen.

Dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen cho tập thể Chi cục CN-TY Sóc Trăng và 3 cá nhân của đơn vị có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ và 2 cá nhân được Hội Nông dân Việt Nam tặng Kỷ niệm chương vì giai cấp nông dân Việt Nam.

THÚY LIỄU

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: