• Pháp luật - Bạn đọc

Lãnh án 16 năm tù về tội giết người

14/01/2022 10:14 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 14/01/2022 | 10:14

STO - Sáng ngày 14-1, Tòa án nhân dân tỉnh Sóc Trăng mở phiên tòa xét xử đối với bị cáo Nguyễn Tấn Đạt (sinh năm 1994), cư trú Khóm 2, Phường 6, TP. Sóc Trăng (Sóc Trăng) về tội giết người. Giữa bị cáo Đạt và bị hại không hề mâu thuẫn với nhau.

 Bị cáo Nguyễn Tấn Đạt. Ảnh: C.H

Theo cáo trạng, vào khoảng 23 giờ ngày 13-5-2021, Đạt uống rượu cùng Nguyễn Văn Tài và một số người bạn trên địa bàn TP. Sóc Trăng. Đến khoảng 2 giờ ngày 14-5-2021, Đạt điều khiển xe môtô chở Tài đến chợ Mỹ Phương (thuộc Phường 1, TP. Sóc Trăng) để ăn tối; trên đường đi, Tài có nhét vào túi quần của Đạt một cây dao xếp và kêu cất. Khi đến một quán nước trong khu vực chợ Mỹ Phương, Tài kêu dừng xe lại và đi thẳng vào quán, đến chỗ Trần Anh Duy ngồi, rồi cự cãi (không rõ nguyên nhân) và xông vào đánh nhau. Lúc này, Duy bỏ chạy thì Tài cầm dao rượt đuổi theo, thấy vậy, Đạt cũng cầm dao rượt đuổi theo. Duy chạy được một đoạn thì bị té ngã, Đạt chặn đầu và dùng dao đâm vào người Duy (nhưng không trúng). Thế là, Duy chạy ngược lại thì bị Tài, Tấn dùng dao đâm vào người. Dù đã bị đâm trúng nhưng Duy vẫn tiếp tục bỏ chạy được một đoạn thì té xuống lộ, tử vong tại chỗ. Thấy vậy, Tài và Đạt bỏ chạy, được một đoạn thì Tài ngã xuống lộ và bị thương ở vùng ngực. Dù Tài đã được mọi người đưa đi cấp cứu kịp thời nhưng đã tử vong sau đó.

Giữa Nguyễn Tấn Đạt và Duy không hề có mâu thuẫn với nhau từ trước. Chỉ vì thấy bạn đi cùng rượt đuổi giết người, Đạt đã tích cực tham gia. Điều này, thể hiện bản chất côn đồ, xem thường pháp luật và xem thường tính mạng của người khác. Do đó, Đạt đã lãnh án 16 năm tù.

                              C.H

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: