• Chuyển đổi số

Đánh giá công tác truyền thông Lễ kỷ niệm 30 năm tái lập tỉnh và Hội nghị xúc tiến đầu tư năm 2022

09/05/2022 14:49 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Hai, 09/05/2022 | 14:49

STO - Ngày 9-5, đồng chí Huỳnh Thị Diễm Ngọc - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng đã chủ trì cuộc họp Tiểu ban Truyền thông - Lễ kỷ niệm 30 năm tái lập tỉnh và Hội nghị xúc tiến đầu tư năm 2022 tỉnh Sóc Trăng để đánh giá kết quả thực hiện công tác này. Cùng dự có đồng chí Lý Rotha - Phó trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và các thành viên.

Quang cảnh cuộc họp. Ảnh: THANH TÂM

Nhìn chung, tiểu ban đã chủ động xây dựng, cụ thể hóa các nhiệm vụ mà Ban Chỉ đạo Lễ kỷ niệm 30 năm tái lập tỉnh và Hội nghị xúc tiến đầu tư năm 2022 giao. Qua đó, đã phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng thành viên tiểu ban. Thường xuyên họp định kỳ và đột xuất để nắm bắt tình hình, tiến độ thực hiện nhằm kịp thời đôn đốc, kiểm tra việc thực hiện các nhiệm vụ; công tác truyền thông các hoạt động bên lề sự kiện được phối hợp thực hiện chặt chẽ, các nội dung truyền thông được thực hiện đa dạng, phong phú, xuyên suốt, giúp cho các tầng lớp nhân dân, cán bộ, đảng viên trong tỉnh phấn khởi tự hào với những thành tựu to lớn mà tỉnh đã đạt được trong 30 năm qua, làm thay đổi diện mạo trên tất cả các lĩnh vực.

Cuộc họp cũng đã đánh giá, rút kinh nghiệm những hạn chế, khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện nhiệm vụ được giao thời gian qua.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Thị Diễm Ngọc đánh giá cao những nỗ lực mà các thành viên trong tiểu ban đã thực hiện, góp phần giúp cho sự kiện Lễ kỷ niệm 30 năm tái lập tỉnh và Hội nghị xúc tiến đầu tư năm 2022 diễn ra thành công tốt đẹp và đề nghị các thành viên rút kinh nghiệm những thiếu sót đã được các đại biểu góp ý để thực hiện tốt hơn nữa những sự kiện chính trị quan trọng của tỉnh trong thời gian tới.

THANH TÂM

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: