• Thành phố Sóc Trăng trên đường phát triển

Thăm, chúc mừng lễ Sene ĐôlTa cán bộ hưu trí, các chùa tại thành phố Sóc Trăng

22/09/2022 17:12 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Năm, 22/09/2022 | 17:12

STO - Chiều ngày 22/9, nhân dịp lễ Sene ĐôlTa cổ truyền của đồng bào Khmer, đoàn cán bộ tỉnh do đồng chí Nguyễn Văn Quận - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Sóc Trăng làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà các chùa, gia đình cán bộ hưu trí là đồng bào Khmer thuộc địa bàn thành phố Sóc Trăng. Cùng đi còn có lãnh đạo các sở, ngành tỉnh.

Đoàn thăm và chúc mừng lễ Sene ĐôlTa tại chùa Peam Buôl Chăs, phường 8, thành phố Sóc Trăng (Sóc Trăng). Ảnh: H.NHƯ

Đoàn đã đến thăm và chúc mừng lễ Sene ĐôlTa năm 2022 tại chùa Peam Buôl Chăs và gia đình các cán bộ hưu trí: đồng chí Lâm Ren - nguyên Phó trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy; Thạch Thị Hoa La - nguyên Phó trưởng Ban Dân tộc tỉnh; Sơn Thị Pheng - nguyên Phó Chánh án Tòa án nhân dân tỉnh; Lý Thị Sẩm - nguyên Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh; Kim Ngọc Lợi - nguyên Phó Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh.

Tại mỗi nơi đến, đồng chí Nguyễn Văn Quận thay mặt đoàn gửi lời chúc sức khỏe đến các gia đình cán bộ hưu trí và các vị chư tăng, ban quản trị chùa cùng bà con phật tử đón lễ Sene ĐôlTa vui tươi, đầm ấm. Đồng thời, đồng chí Nguyễn Văn Quận cũng biểu dương những đóng góp tích cực của cán bộ hưu trí và các vị chư tăng, bà con phật tử trong thời gian qua; mong muốn các gia đình, các vị chư tăng, bà con phật tử tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, phấn đấu cùng với các cấp ủy đảng, chính quyền thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh và giữ gìn, phát huy bản sắc văn hóa truyền thống tốt đẹp của đồng bào Khmer.

Đại điện các gia đình đã bày tỏ niềm hân hoan và gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo tỉnh, thành phố Sóc Trăng đã quan tâm đến thăm và chúc mừng lễ Sene ĐôlTa.

HUỲNH NHƯ

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: