Hội người cao tuổi các cấp Sóc Trăng:

Vận dụng đưa nghị quyết vào thực tiễn cuộc sống

18/03/2023 14:57 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Bảy, 18/03/2023 | 14:57
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Ngày 18/3, tại Hà Nội, Ban Thường vụ Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc quán triệt Nghị quyết Hội nghị lần thứ sáu Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII và triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm năm 2023. Tham dự có đồng chí Trương Thị Mai - Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương; đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa - Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương; đồng chí Nguyễn Thanh Bình - Chủ tịch Hội Người cao tuổi Việt Nam.

Các đại biểu dự hội nghị tại điểm cầu tỉnh Sóc Trăng. Ảnh: MAI KHÔI

Tại điểm cầu tỉnh Sóc Trăng, tham dự hội nghị có đại diện lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, các sở, ban ngành và hội người cao tuổi các cấp trong tỉnh.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe đồng chí Trương Thị Mai trực tiếp nói về già hóa dân số và các chính sách an sinh xã hội; đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa quán triệt về Nghị quyết Hội nghị lần thứ sáu Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII và thông tin một số nội dung tình hình quốc tế, trong nước; lãnh đạo Ban Nội chính Trung ương giới thiệu một số nội dung cơ bản cuốn sách của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực…

Thông qua hội nghị, nhằm nâng cao vai trò, trách nhiệm của người cao tuổi các cấp trong triển khai thực hiện các nội dung cốt lõi của Nghị quyết lần thứ sáu Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII vào thực tiễn cuộc sống. Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam cũng triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2023. Đồng thời, yêu cầu ban đại diện hội người cao tuổi các tỉnh, thành trong cả nước vận dụng thực hiện có hiệu quả công tác bảo vệ, chăm sóc và phát huy vai trò người cao tuổi ở các địa phương.

MAI KHÔI

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: