• Thương mại - Dịch vụ

Agribank Chi nhánh tỉnh Sóc Trăng:

Đồng loạt khai trương hoạt động 3 CDM-AUTOBANK

31/03/2022 14:06 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Năm, 31/03/2022 | 14:06

STO - Chiều ngày 31-3, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agrbank) Chi nhánh tỉnh Sóc Trăng đồng loạt tổ chức khai trương và đưa vào hoạt động 3 CDM-AUTOBANK (là máy gửi/rút tiền tự động hay còn gọi là ATM đa chức năng).

Theo lãnh đạo Agribank Chi nhánh tỉnh Sóc Trăng, việc triển khai 3 CDM tại tỉnh Sóc Trăng lần này thuộc dự án đầu tư trang bị 100 CDM trên cả nước của Agribank. Ngoài các tính năng như máy ATM thông thường thì CDM còn được trang bị thêm những tính năng nổi bật như: CDM Agribank có thiết kế giao diện đơn giản, dễ hiểu, thân thiện, giúp khách hàng thao tác và sử dụng nhanh chóng, an toàn; mở tài khoản tiền gửi trực tuyến (gửi tiền tiết kiệm) mà không cần đến quầy giao dịch và được hưởng lãi suất hấp dẫn hoặc tương đương như tại quầy; giao dịch chuyển khoản linh hoạt trong hệ thống Agribank và liên ngân hàng lên tới gần 40 ngân hàng. Khách hàng không cần phải chờ đợi, xếp hàng tại quầy giao dịch, tiết kiệm được thời gian. Khách hàng không cần phải xuất trình giấy tờ, viết hay ký bất kỳ chứng từ giao dịch nào.

Nghi thức khai trương CDM-AUTOBANK (máy gửi/rút tiền tự động hay còn gọi là ATM đa chức năng) đi vào hoạt động. Ảnh: QUANG BÌNH

Không chỉ thực hiện giao dịch thuận tiện, nhanh chóng mà còn an toàn và bảo mật cao. Thời gian hoạt động của CDM linh hoạt 24/7, vào các ngày nghỉ, ngày lễ, Tết, tối muộn, không còn ngân hàng nào mở cửa giao dịch… thì khách hàng vẫn có thể gửi tiền vào tài khoản để cất giữ hoặc dùng để thanh toán online qua CDM của Agribank. Số tiền tối đa khách hàng có thể nộp vào tài khoản là 100 triệu đồng/lần, tối thiểu 50.000 đồng/lần và không giới hạn về số lần giao dịch và hạn mức gửi. Số dư của tài khoản nhận tiền được ghi nhận ngay sau khi giao dịch hoàn thành. Các mệnh giá được chấp nhận: 500.000 VND, 200.000 VND, 100.000 VND, 50.000 VND. Lưu ý, khách hàng giao dịch tại CDM cần có tài khoản thanh toán và mở thẻ ATM tại Agribank.

Agribank Chi nhánh tỉnh Sóc Trăng đồng loạt khai trương hoạt động 3 CDM, bao gồm: 1 CDM đặt tại hội sở số 20B Trần Hưng Đạo, Phường 1 (TP. Sóc Trăng), 1 CDM đặt tại số 45C Nguyễn Huệ, Phường 1 (TX. Vĩnh Châu) và CDM còn lại đặt tại trụ sở UBND xã An Thạnh 3 (huyện Cù Lao Dung). Việc lắp đặt và đưa vào khai thác sử dụng 3 CDM lần này đã nâng tổng số ATM/CDM trên địa bàn của Agribank Chi nhánh tỉnh Sóc Trăng là 35 cây, là ngân hàng thương mại có số lượng ATM/CDM lớn nhất trong tỉnh và được bố trí đều khắp từ TP. Sóc Trăng đến tất cả các huyện, thị xã, thị tứ.

QUANG BÌNH

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: