• Thương mại - Dịch vụ

Khai trương trụ sở làm việc Agribank Chi nhánh Ba Xuyên

16/08/2022 11:56 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Ba, 16/08/2022 | 11:56

STO - Được sự chấp thuận của Tổng Giám đốc Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) về việc cho phép Agribank Chi nhánh Ba Xuyên, tỉnh Sóc Trăng thay đổi địa điểm làm việc, sáng ngày 16/8, Agribank Chi nhánh tỉnh Sóc Trăng tổ chức Lễ khai trương trụ sở làm việc của Agribank Chi nhánh Ba Xuyên.

Theo đó, trụ sở làm việc của Agribank Chi nhánh Ba Xuyên có địa chỉ tại số 109 Nguyễn Chí Thanh, Phường 6 (TP. Sóc Trăng). So với trụ sở làm việc cũ trước đây thì trụ sở mới khắc phục được những hạn chế như không gian làm việc của cán bộ, nhân viên cũng như khách hàng quá chật hẹp, trang thiết bị lạc hậu, kết cấu nhà ở dân dụng nên không đáp ứng được các yêu cầu không gian, môi trường làm việc…

Việc chuyển đổi trụ sở làm việc của Agribank Chi nhánh Ba Xuyên từ địa chỉ số 11 Lê Lợi, Phường 6 (TP. Sóc Trăng) đến đây nhằm đáp ứng công tác chăm sóc, phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn, tạo thuận lợi và có môi trường làm việc thuận tiện hơn với đối tác, khách hàng.

Nghi  thức Khai trương trụ sở làm việc Agribank Chi nhánh Ba Xuyên. Ảnh: QUANG BÌNH

Sau khi chuyển đến trụ sở mới, lãnh đạo Agribank Chi nhánh tỉnh Sóc Trăng mong muốn Agribank Chi nhánh Ba Xuyên sẽ phát huy tốt những lợi thế sẵn có của mình để không ngừng phấn đấu thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị, nhiệm vụ chuyên môn được giao hàng năm; không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng; cán bộ, viên chức luôn giữ thái độ, tác phong làm việc chuyên nghiệp, lịch sự, tận tình và chu đáo; luôn tạo dựng niềm tin, giữ gìn uy tín với khách hàng và đối tác.

QUANG BÌNH

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: