• Trong tỉnh

Bí thư Tỉnh ủy Lâm Văn Mẫn đến thăm Bệnh viện Đa khoa tỉnh

07/09/2021 17:59 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Ba, 07/09/2021 | 17:59

STO - Chiều ngày 7-9, Bí thư Tỉnh ủy Sóc Trăng Lâm Văn Mẫn đến thăm Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Cùng đi còn có các đồng chí: Dương Sà Kha - Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; Võ Chí Công - Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy.

Thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh ủy, đồng chí Lâm Văn Mẫn biểu dương tinh thần trách nhiệm của Ban Giám đốc, lãnh đạo các khoa, phòng, bác sĩ, điều dưỡng, kỹ thuật, công nhân, viên chức, người lao động của Bệnh viện Đa khoa tỉnh vì thời gian qua đã cùng với lực lượng công an, quân sự và cả hệ thống chính trị nỗ lực chiến đấu với đại dịch Covid-19.

Theo đồng chí Lâm Văn Mẫn, bệnh viện không chỉ vừa phòng, chống dịch bệnh mà còn vừa thực hiện nhiệm vụ thăm khám, điều trị, chăm sóc sức khỏe cho người dân. Sự việc phát sinh có ca nhiễm Covid-19 tại bệnh viện trong thời gian qua và bệnh viện đã phải cách ly y tế xem là đợt “diễn tập” để có thêm kinh nghiệm sẵn sàng xử lý tình huống có thể phát sinh.

Bí thư Tỉnh ủy Sóc Trăng Lâm Văn Mẫn phát biểu tại buổi đến thăm Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Ảnh: THIỆN HẢI

Thông tin về tình hình phòng, chống dịch hiện nay, đồng chí Lâm Văn Mẫn cho biết, dịch bệnh hiện còn diễn biến phức tạp, với sự nỗ lực cố gắng của các cấp ủy, chính quyền, mặt trận, các đoàn thể, lực lượng tuyến đầu và người dân thì tỉnh cơ bản kiểm soát tốt tình hình dịch bệnh Covid-19, mở rộng “vùng xanh” và giảm “vùng đỏ”. Mục tiêu sắp tới là phấn đấu đến ngày 15-9, toàn tỉnh sẽ chuyển sang trạng thái bình thường mới, phải giữ vững "vùng xanh", không cho dịch bệnh từ ngoài xâm nhập vào; đồng thời tạo điều kiện sản xuất, kinh doanh ở bên trong để những tháng còn lại của năm cố gắng hoàn thành các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội. Do đó, nhiệm vụ sắp tới rất nặng nề, các cấp ủy, chính quyền, mặt trận, đoàn thể sẽ cố gắng thực hiện các giải pháp phòng, chống dịch và mong muốn tập thể Bệnh viện Đa khoa tỉnh cố gắng hơn nữa, cùng đoàn kết để hoàn thành nhiệm vụ chung.

THIỆN HẢI

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: