• Trong tỉnh

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Lâu làm việc với lãnh đạo Sở Tài nguyên và Môi trường

24/05/2022 13:33 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Ba, 24/05/2022 | 13:33

STO - Ngày 24-5, tại Sở Tài nguyên và Môi trường (TN-MT), đồng chí Trần Văn Lâu - Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng đã có buổi làm việc với tập thể lãnh đạo và các đơn vị trực thuộc Sở TN-MT để nghe báo cáo về tình hình hoạt động, những vấn đề còn vướng mắc cũng như chia sẻ với các khó khăn của đơn vị.

Theo đó, từ đầu năm 2022 đến nay, Sở TN-MT tiếp tục đẩy mạnh thực hiện cải cách hành chính với mục tiêu nâng cao chất lượng, hiệu quả; tiếp tục cải thiện chỉ số cải cách hành chính của Sở, các quy định của luật về quản lý đất đai là những vấn đề đang được Sở khẩn trương thực hiện, trình UBND tỉnh ban hành.

Sở TN-MT cũng đang tiếp tục triển khai Dự án Xây dựng hệ thống hồ sơ địa chính và cơ sở dữ liệu quản lý đất đai để qua đó từng bước hoàn thiện cơ sở dữ liệu đất đai, phục vụ tốt hơn công tác quản lý nhà nước của ngành và mục tiêu phát triển kinh tế, ổn định trật tự, an sinh xã hội của tỉnh. Song song đó, đơn vị cũng đã quản lý tốt quỹ đất công, công tác giải phóng mặt bằng đã và đang được tập trung thực hiện…

Quang cảnh buổi làm việc. Ảnh: QUANG BÌNH

Tại cuộc họp, lãnh đạo Sở TN-MT và các đơn vị trực thuộc đã báo cáo những vấn đề còn vướng mắc; qua đây cũng có những kiến nghị, đề xuất đến lãnh đạo tỉnh tháo gỡ khó khăn trong thực hiện nhiệm vụ thời gian tới.

Đồng chí Trần Văn Lâu đã biểu dương tinh thần trách nhiệm của cán bộ, viên chức toàn ngành TN-MT thời gian qua; những đề xuất, kiến nghị của từng đơn vị trực thuộc phải có văn bản riêng để Sở TN-MT tổng hợp trình UBND tỉnh, qua đó UBND tỉnh sẽ có buổi làm việc với các ngành hoặc các địa phương có liên quan nhằm giải quyết dứt điểm các khó khăn. Chủ tịch UBND tỉnh cũng đã làm rõ thêm những vấn đề về sử dụng kinh phí; về phê duyệt điều chỉnh dự án tổng thể của sở; về bố trí nơi làm việc văn phòng đăng ký đất đai cấp huyện…

Cũng tại buổi làm việc, Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định, sắp tới tỉnh Sóc Trăng sẽ có nhiều cơ hội để phát triển bứt phá, tạo được vị thế trong khu vực thông qua sự hình thành các dự án lớn bắt đầu triển khai trên địa bàn và tất cả các dự án này đều liên quan đến các lĩnh vực của Sở TN-MT, do đó trách nhiệm của ngành rất nặng nề. Với tinh thần trách nhiệm chung, đồng chí Trần Văn Lâu mong muốn toàn thể cán bộ, viên chức toàn ngành phải cố gắng thực hiện tốt hơn nhiệm vụ; lãnh đạo sở phải có sự tính toán, đào tạo về bộ máy, có chiến lược phát triển từng đơn vị trực thuộc để ngành đáp ứng được nhiệm vụ được giao trong thời gian tới, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Dịp này, lãnh đạo UBND tỉnh trao tặng phần quà để Sở TN-MT kịp thời hỗ trợ cho cán bộ, công chức, viên chức của ngành còn khó khăn trong cuộc sống.

QUANG BÌNH

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: