• Trong tỉnh

Cử tri mong muốn có chính sách bình ổn giá xăng dầu

22/06/2022 16:36 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Tư, 22/06/2022 | 16:36

STO - Ngày 22-6, các đại biểu Quốc hội (ĐBQH): Tô Ái Vang - Phó trưởng Đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh Sóc Trăng; Phạm Thị Minh Huệ - Phó Giám đốc Sở Tư pháp có buổi tiếp xúc cử tri tại xã Đại Hải, huyện Kế Sách và xã Phú Tâm, huyện Châu Thành (Sóc Trăng).

Tại buổi tiếp xúc, ĐBQH đã thông báo đến cử tri về kết quả kỳ họp Quốc hội khóa XV. Cử tri đều đồng tình với kết quả trong kỳ họp thứ 3 của Quốc hội, đặc biệt là sự quyết tâm đưa ra khỏi Quốc hội những đại biểu không đủ tư cách bằng lá phiếu đầy trách nhiệm của các ĐBQH.

Cử tri chia sẻ những khó khăn khi giá xăng dầu tăng liên tục. Ảnh: PHƯỚC LIÊU

Cử tri xã Đại Hải kiến nghị Quốc hội tiếp tục có chính sách bình ổn giá vật tư nông nghiệp, xăng dầu; quan tâm đầu tư nâng cấp tuyến đường từ xã Đại Hải đến thị trấn Kế Sách, tuyến đường kết nối với huyện Châu Thành; kiến nghị ngành chức năng đầu tư hệ thống đèn chiếu sáng trên Quốc lộ 1A đoạn qua xã Đại Hải và lắp biển báo giao thông tại khu vực đông dân cư, trường học.

Tại xã Phú Tâm, cử tri kiến nghị cần có chính sách trợ cấp cho cán bộ cơ sở, cụ thể là tăng phụ cấp cho cán bộ xã; tăng cường lực lượng công an xã để đảm bảo an ninh trật tự. Đồng thời, cử tri còn kiến nghị cần có chính sách ưu đãi nhiều hơn đối với nông nghiệp, nông dân, nông thôn, tín dụng đầu tư cho hợp tác xã, chủ trang trại để đảm bảo sự hiệu quả và phát triển bền vững.

ĐBQH tiếp xúc cử tri tại xã Phú Tâm, huyện Châu Thành (Sóc Trăng). Ảnh: PHƯỚC LIÊU

Đại diện chính quyền địa phương và ngành liên quan đã trực tiếp giải đáp thắc mắc của cử tri và ĐBQH cũng đã ghi nhận ý kiến cử tri để báo cáo với Quốc hội, kiến nghị với ngành chức năng xem xét, giải quyết.

PHƯỚC LIÊU

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: