• Trong tỉnh

Điều động Trưởng Ban Quản lý các khu công nghiệp đến công tác tại UBND huyện Kế Sách

24/02/2023 18:39 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 24/02/2023 | 18:39
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Chiều ngày 24/2, tại Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh Sóc Trăng, UBND tỉnh tổ chức Lễ công bố quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh về công tác cán bộ. Tham dự buổi lễ có các đồng chí: Lâm Hoàng Nghiệp - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trần Phước Vĩnh - Giám đốc Sở Nội vụ, Nguyễn Thái Đăng - Phó trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy.

Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh đã ký Quyết định số 341/QĐ-UBND, ngày 21/2/2023 về việc điều động đồng chí Nguyễn Thanh Trong - Trưởng Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh Sóc Trăng đến công tác tại UBND huyện Kế Sách (Sóc Trăng). Đồng thời, Chủ tịch UBND tỉnh cũng có Thông báo số 04/TB-UBND phân công đồng chí Lý Tuấn Anh - Phó trưởng Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh điều hành hoạt động đơn vị thay đồng chí Nguyễn Thanh Trong trong thời gian chờ làm thủ tục bổ nhiệm Trưởng Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh Sóc Trăng theo quy định.

Trao quyết định điều động cho đồng chí Nguyễn Thanh Trong đến công tác tại UBND huyện Kế Sách (Sóc Trăng). Ảnh: HOÀNG LAN

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hoàng Nghiệp chúc mừng đồng chí Nguyễn Thanh Trong được Tỉnh ủy, UBND tỉnh tin tưởng điều động đến công tác tại UBND huyện Kế Sách giới thiệu bầu chức vụ mới. Trong môi trường mới, đồng chí Nguyễn Thanh Trong cần nỗ lực nghiên cứu, học hỏi nhiều hơn nữa, nhất là cần hài hòa trong công tác lãnh đạo, điều hành cùng với tập thể UBND huyện Kế Sách hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đặc biệt là phải tạo sự chuyển biến rõ nét trong phát triển, xây dựng các khu, cụm công nghiệp của huyện, góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội của địa phương phát triển.

Đồng chí Lâm Hoàng Nghiệp đề nghị đồng chí Nguyễn Thanh Trong bàn giao công việc lại cho người phụ trách thật chu đáo, kỹ lưỡng và người tiếp nhận là đồng chí Lý Tuấn Anh cần tiếp tục phát huy những thành quả của tập thể Ban Quản lý các khu công nghiệp đã đạt được và có trách nhiệm triển khai thực hiện liên tục, không để gián đoạn các công việc của ban, nhằm tạo động lực thúc đẩy kinh tế - xã hội tỉnh phát triển nhanh, bền vững.

HOÀNG LAN

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: