• Trong tỉnh

Lãnh đạo tỉnh viếng nghĩa trang liệt sĩ nhân dịp tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022

28/01/2022 08:42 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 28/01/2022 | 08:42

STO - Sáng ngày 28-1, Tỉnh ủy, HĐND, UBND và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Sóc Trăng tổ chức lễ viếng nghĩa trang liệt sĩ nhân kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3-2-1930 - 3-2-2022) và đón Tết cổ truyền của dân tộc, xuân Nhâm Dần 2022. Tham dự lễ viếng có các đồng chí: Lâm Văn Mẫn - Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Hồ Thị Cẩm Đào - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Trần Văn Lâu - Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh; lãnh đạo các sở, ban ngành, đoàn thể tỉnh; các lực lượng vũ trang tỉnh.

Các đại biểu tiến hành lễ dâng hoa đến các anh hùng liệt sĩ. Ảnh: CHÍ BẢO

Trước anh linh các anh hùng liệt sĩ, đồng chí Huỳnh Thị Diễm Ngọc - Phó Chủ tịch UBND tỉnh báo cáo về những kết quả đạt được trong năm 2021, trong điều kiện rất nhiều khó khăn, thách thức, nhất là dịch bệnh Covid-19 bùng phát ảnh hưởng nghiêm trọng đến mọi mặt đời sống kinh tế - xã hội, nhưng với sự chủ động quyết liệt, các cấp ủy đảng, chính quyền, quân và dân tỉnh Sóc Trăng đã đoàn kết thống nhất, nỗ lực quyết tâm cao để thực hiện hiệu quả “mục tiêu kép”, phần lớn các chỉ tiêu đều đạt và vượt nghị quyết đề ra. Tốc độ tăng trưởng kinh tế của tỉnh đạt 1,18%. Tỉnh đã huy động mọi nguồn lực để chăm lo cho người nghèo, cho gia đình chính sách, người có công. Trong năm 2022, phát huy truyền thống anh hùng cách mạng và để xứng đáng với những hy sinh của bao thế hệ các anh hùng liệt sĩ đã quên mình vì nước, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong tỉnh quyết tâm giữ vững thành quả trong phòng, chống dịch Covid-19, tập trung phát triển kinh tế - xã hội, đẩy mạnh kêu gọi đầu tư, tiếp tục triển khai thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội, chăm lo cho hộ nghèo, gia đình chính sách, bảo đảm an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, xây dựng Đảng trong sạch vững mạnh.

Trong không khí trang nghiêm, lãnh đạo tỉnh dành phút mặc niệm để bày tỏ lòng thành kính, biết ơn đối với các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc và đặt vòng hoa, thắp hương tưởng nhớ công lao của các anh hùng liệt sĩ.

CHÍ BẢO

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: