• Trong tỉnh

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Thị Diễm Ngọc tiếp công dân

17/05/2023 18:47 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Tư, 17/05/2023 | 18:47
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Chiều ngày 17/5, tại Trụ sở Tiếp công dân tỉnh, đồng chí Huỳnh Thị Diễm Ngọc - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng đã chủ trì buổi tiếp công dân nhằm xem xét, giải quyết đơn khiếu nại của bà La Thị Bích Ngoan - Chi cục trưởng Chi cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Sở Khoa học và Công nghệ Sóc Trăng. Tham dự buổi tiếp công dân có lãnh đạo Thanh tra tỉnh, Sở Nội vụ, Sở Tư pháp, Văn phòng UBND tỉnh, Ban Tiếp công dân tỉnh.

Bà La Thị Bích Ngoan không đồng ý với Quyết định số 08/QĐ-SKHCN, ngày 19/1/2023 của Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ về xử lý kỷ luật công chức và đã có khiếu nại lần đầu đến Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ đề nghị thu hồi và hủy bỏ Quyết định số 08/QĐ-SKHCN của Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ. Tiếp đó, Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ đã quyết định giải quyết khiếu nại lần đầu (tại Quyết định số 27/QĐ-SKHCN, ngày 16/2/2023 của Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ), theo đó: không công nhận nội dung khiếu nại của bà La Thị Bích Ngoan và giữ nguyên Quyết định số 08/QĐ-SKHCN của Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ về việc kỷ luật công chức. Ngày 24/2/2023, bà Ngoan tiếp tục gửi đơn khiếu nại lần 2 đến Chủ tịch UBND tỉnh. Trong đơn khiếu nại lần 2, bà không đồng ý với quyết định giải quyết khiếu nại lần đầu của Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ.

Quang cảnh buổi đối thoại. Ảnh: KIM NGỌC

Tại buổi đối thoại, trên tinh thần dân chủ, khách quan, các cơ quan có liên quan gồm Thanh tra tỉnh và Sở Nội vụ đã có báo cáo xác minh các nội dung mà bà Ngoan khiếu nại là có cơ sở xem xét. Cụ thể, về trình tự, thủ tục giải quyết khiếu nại đối với vụ việc kỷ luật cán bộ, công chức là chưa đảm bảo theo quy định pháp luật. Nội dung khiếu nại của bà Ngoan còn các vấn đề chưa được làm rõ...

Sau khi nghe báo cáo kết quả xác minh của tổ công tác, bà Ngoan thống nhất và không có ý kiến gì thêm.

Phát biểu ý kiến tại buổi đối thoại, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Thị Diễm Ngọc cho biết, sau buổi đối thoại, tỉnh sẽ giải quyết khiếu nại của bà Ngoan theo hướng giao Sở Khoa học và Công nghệ thu hồi 2 quyết định mà bà Ngoan khiếu nại. Tiếp tục rà soát, giải quyết vụ việc theo đúng trình tự thủ tục, nếu có dấu hiệu vi phạm thì xử lý theo quy định.

KIM NGỌC

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: