• Trong tỉnh

Thăm, tặng quà chốt kiểm soát dịch Covid-19 tại huyện Thạnh Trị và thị xã Ngã Năm

14/09/2021 12:10 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Ba, 14/09/2021 | 12:10

STO - Sáng ngày 14-9, đồng chí Lâm Tấn Hòa - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh đã đến thăm và tặng quà các chốt kiểm soát dịch Covid-19 trên địa bàn huyện Thạnh Trị và TX. Ngã Năm. Cùng đi còn có Phó trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Lý Rotha; Tổng Biên tập Báo Sóc Trăng Nguyễn Văn Triều.

Đồng chí Lâm Tấn Hòa - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh (thứ 3 từ phải qua) cùng đoàn công tác và chính quyền địa phương đến thăm và tặng quà chốt kiểm soát dịch Covid-19 ở thị trấn Phú Lộc (Thạnh Trị). Ảnh: THIỆN HẢI

Đoàn công tác đã đến thăm và tặng quà chốt kiểm soát dịch Covid-19 ở thị trấn Phú Lộc (Thạnh Trị) và chốt kiểm soát dịch Covid-19 ở Phường 3 (TX. Ngã Năm). Đây là những chốt được đặt tại tuyến đường lớn, lưu lượng người và xe được phép qua lại khá đông, lực lượng thực hiện nhiệm vụ phải chia ca trực đảm bảo việc kiểm tra, kiểm soát 24/24 giờ.

Tại đây, đồng chí Lâm Tấn Hòa và các thành viên trong đoàn đã đánh giá cao những nỗ lực của lực lượng trực chốt; đồng thời chia sẻ những khó khăn, vất vả của cán bộ, chiến sĩ tham gia phòng, chống dịch và động viên các lực lượng cần nâng cao tinh thần “chống dịch như chống giặc”, tiếp tục cùng hệ thống chính trị của tỉnh kiểm soát, sớm đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

Đại diện lực lượng làm nhiệm vụ tại 2 chốt kiểm soát bày tỏ lòng cảm ơn đến lãnh đạo các cấp đã kịp thời quan tâm, chia sẻ, động viên, tiếp thêm động lực cho cán bộ, chiến sĩ để lực lượng hoàn thành tốt nhiệm vụ trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

THIỆN HẢI

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: