• Trong tỉnh

Thống nhất điều chỉnh cục bộ quy hoạch tuyến đường Trần Quang Diệu

01/03/2023 12:40 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Tư, 01/03/2023 | 12:40
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Sáng ngày 1/3, tại trụ sở UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng Trần Văn Lâu chủ trì cuộc họp để nghe báo cáo đề nghị điều chỉnh cục bộ quy hoạch tuyến đường Trần Quang Diệu, thành phố Sóc Trăng (Sóc Trăng). Cùng dự có đại diện lãnh đạo các sở, ngành có liên quan.

Các đại biểu tham dự cuộc họp. Ảnh: THI RE

Theo tờ trình của Sở Xây dựng, tuyến đường Trần Quang Diệu (đoạn từ đường Trần Bình Trọng vào khu nhà ở thương mại Trần Quang Diệu) trực tiếp ảnh hưởng đến 11 hộ. Qua phân tích rõ hướng tuyến, quy mô, ưu khuyết điểm và mức ảnh hưởng, có 2 phương án được đưa ra gồm: phương án 1 sẽ điều chỉnh hướng tuyến và quy mô lộ giới là 11m và phương án 2 sẽ thực hiện theo hướng tuyến và quy mô lộ giới theo quy hoạch đã được phê duyệt là 18m nếu không thống nhất điều chỉnh cục bộ.

Tại cuộc họp, các đại biểu đã có nhiều ý kiến đóng góp về điều chỉnh cục bộ quy hoạch, nêu rõ các cơ sở pháp lý và chọn phương án tối ưu nhất là phương án 1 để thực hiện tuyến đường này.

Phát biểu tại cuộc họp, Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng Trần Văn Lâu thống nhất theo phương án điều chỉnh hướng tuyến và quy mô lộ giới 11m; đồng thời, đề nghị UBND thành phố Sóc Trăng điều chỉnh quy hoạch, xúc tiến quy hoạch tuyến đường từ Trần Quang Diệu đấu nối qua tuyến đường Nguyễn Văn Linh; qua đó, phải nghiên cứu và đi khảo sát thật kỹ lưỡng; đẩy mạnh công tác tuyên truyền đến các hộ dân bị ảnh hưởng, bởi đây là tuyến đường nhằm phục vụ lợi ích chung cho người dân và toàn xã hội.

          THI RE

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: