• Trong tỉnh

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy thăm và chúc Tết cán bộ hưu trí

24/01/2022 12:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Hai, 24/01/2022 | 12:00

STO - Sáng ngày 24-1, đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Lâm Tấn Hòa - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc tết Nguyên đán năm 2022 các đồng chí cán bộ hưu trí trên địa bàn tỉnh.

Thăm và chúc Tết đồng chí Phạm Thị Hồng Nga - nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, nguyên Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Sóc Trăng và gia đình. nh: KGT

Tại TP. Sóc Trăng, đoàn đã đến thăm và chúc Tết đồng chí Phạm Thị Hồng Nga - nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, nguyên Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Sóc Trăng. Đoàn còn đến thăm và chúc Tết các đồng chí: Thạch Thal - nguyên Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Sóc Trăng; Võ Tấn Thắng - nguyên Phó Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Sóc Trăng; Đinh Thiên Cần - nguyên Giám đốc Sở Thương mại và Du lịch Sóc Trăng.

Tại các nơi đến thăm, đồng chí trưởng đoàn đã ân cần thăm hỏi tình hình đời sống, chúc sức khỏe các đồng chí cán bộ hưu trí cùng gia đình nhân dịp đầu xuân mới; mong muốn các cán bộ hưu trí tiếp tục có những đóng góp cho sự phát triển của địa phương.

Các đồng chí cán bộ hưu trí đã bày tỏ niềm xúc động, chân thành cám ơn đoàn đã đến thăm và chúc Tết gia đình trong dịp xuân về. Dịp này, đoàn đã đến thăm và chúc Tết mẹ Việt Nam Anh hùng Trương Thị Nỏ, 96 tuổi (thị trấn Lịch Hội Thượng, huyện Trần Đề).

Cùng ngày, đoàn đến thăm và chúc Tết Đồn Biên phòng Trung Bình (Trần Đề). Tại đây, đồng chí trưởng đoàn ghi nhận và biểu dương sự đóng góp của đơn vị trong các mặt công tác tại địa bàn quản lý, trong đó có hoạt động phòng, chống dịch Covid-19; đồng thời mong muốn tập thể đơn vị tiếp tục phát huy thành tích đạt được, thực hiện tốt nhiệm vụ được giao. 

KGT

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: