• Văn hóa - Thể thao

Trao tặng giấy khen cho 8 tập thể và 11 cá nhân tại lễ mừng công đội ghe ngo chùa Pong Tứk Chắs

19/11/2022 13:48 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Bảy, 19/11/2022 | 13:48
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Ngày 19/11, tại chùa Pong Tứk Chắs, UBND xã Thạnh Tân phối hợp với Ban Quản trị chùa Pong Tứk Chắs, xã Thạnh Tân, huyện Thạnh Trị (Sóc Trăng) tổ chức lễ mừng công đội ghe ngo nam của chùa giành ngôi á quân tại Lễ hội Oóc om bóc - Đua ghe ngo Sóc Trăng lần thứ V, khu vực đồng bằng sông Cửu Long năm 2022. Đến dự có các đồng chí: Lê Thanh Chúc - Chủ tịch UBND huyện Thạnh Trị; Phạm Văn Đâu - Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, cùng đại diện các nhà tài trợ.

Đồng chí Lê Thanh Chúc - Chủ tịch UBND huyện Thạnh Trị và đồng chí Phạm Văn Đâu - Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Sóc Trăng trao tặng giấy khen cho các tập thể và cá nhân đã có thành tích đóng góp cho đội ghe ngo chùa Pong Tứk Chắs. Ảnh: THẠCH PÍCH

Giải đua ghe ngo nằm trong khuôn khổ Lễ hội Oóc om bóc - Đua ghe ngo Sóc Trăng lần thứ V, khu vực đồng bằng sông Cửu Long năm 2022, giải có 45 đội ghe ngo nam trong và ngoài tỉnh tham gia. Đáng chú ý, ngay từ vòng bảng, đội ghe ngo nam chùa Pong Tứk Chắs của huyện Thạnh Trị đã giành chiến thắng liên tiếp trước đội mạnh để bước vào trận chung kết gặp đội ghe ngo nam chùa Wath Pích của thị xã Vĩnh Châu. Tuy nhiên, trong trận đấu đầy kịch tính và hấp dẫn này, các vận động viên của đội ghe ngo chùa Pong Tứk Chắs đã quyết tâm thi đấu hết mình, nhưng không thể về đích trước đối thủ và chấp nhận vị trí ngôi á quân của mùa giải.

Dịp này, UBND huyện Thạnh Trị đã trao tặng giấy khen cho 8 tập thể và 11 cá nhân đã có thành tích đóng góp cho đội ghe ngo của chùa Pong Tứk Chắs.

THẠCH PÍCH

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: