• Vì sự bình yên của Nhân dân

Kiểm tra việc phân cấp đăng ký, cấp biển số xe cho công an cấp huyện, cấp xã

21/05/2022 11:54 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Bảy, 21/05/2022 | 11:54

STO - Sáng ngày 21-5, Đại tá Lâm Thành Sol - Giám đốc Công an tỉnh đã đến kiểm tra thực tế tại xã An Hiệp, xã Thiện Mỹ và Công an huyện Châu Thành (Sóc Trăng) về việc phân cấp đăng ký, cấp biển số xe cho công an cấp huyện, cấp xã theo Thông tư số 15/2022/TT-BCA, ngày 6-4-2022 của Bộ trưởng Bộ Công an.

Đại tá Lâm Thành Sol - Giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng (thứ 2 từ phải qua) kiểm tra việc phân cấp đăng ký, cấp biển số xe cho công an cấp huyện, cấp xã. Ảnh: ANH TUẤN

Qua kiểm tra thực tế tại xã An Hiệp, xã Thiện Mỹ và Công an huyện Châu Thành về sự chuẩn bị các điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị, con người, tuyên truyền cho nhân dân biết về các quy định mới của pháp luật liên quan đến công tác đăng ký xe và các điều kiện cần thiết khác để bắt đầu thực hiện công tác đăng ký xe ôtô, môtô của công an cấp huyện và đăng ký xe mô tô của công an cấp xã từ ngày 21-5-2022. Công an huyện và các xã đã trình bày những thuận lợi, khó khăn và có những kiến nghị, đề xuất để công tác đăng ký, cấp biển số xe được vận hành tốt nhất, phù hợp với tình hình thực tế. Qua kiểm tra, Công an huyện và các xã có sự chuẩn bị chu đáo từ nơi bố trí tiếp dân, trang thiết bị, tổ chức tuyên truyền rộng rãi trong nhân dân về các chủ trương, quy định của Bộ Công an về công tác đăng ký xe.

Kết luận buổi kiểm tra, Giám đốc Công an tỉnh đánh giá cao sự chuẩn bị tích cực của lực lượng công an địa phương trong ngày đầu thực hiện. Đồng thời yêu cầu công an các đơn vị tiếp tục nghiên cứu, học hỏi để có cách làm hay, hiệu quả, góp phần đẩy nhanh tiến độ thực hiện, nâng cao hiệu quả việc đăng ký, cấp biển số, quản lý phương tiện giao thông và đây cũng là công việc thiết thực trong công tác cải cách hành chính để phục vụ người dân tốt hơn.

TUẤN KHANH

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: