Trao hỗ trợ cho gia đình có bà và cháu tử vong do cây ngã

05/12/2022 13:32 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Hai, 05/12/2022 | 13:32
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Ngày 5/12, đồng chí Lâm Dũng Liêm - Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Sóc Trăng đã đến thăm hỏi, động viên và trao tiền hỗ trợ cho gia đình có người bị tử vong do cây ngã trong cơn dông ở ấp Giồng Giữa, thị trấn Lịch Hội Thượng, huyện Trần Đề (Sóc Trăng). Cùng đi có đại diện Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Trần Đề, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thị trấn Lịch Hội Thượng.

Đồng chí Lâm Dũng Liêm và thành viên trong đoàn đã chia sẻ khó khăn, đau thương, mất mát với thân nhân gia đình nạn nhân. Đồng thời, trao hỗ trợ 10 triệu đồng từ nguồn Quỹ Cứu trợ cho đại diện gia đình và mong muốn gia đình sớm khắc phục khó khăn, mất mát để ổn định cuộc sống.

Đồng chí Lâm Dũng Liêm - Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Sóc Trăng (bìa phải) trao hỗ trợ cho đại diện gia đình nạn nhân. Ảnh: THIỆN HẢI

Trước đó, vào khoảng 17 giờ, ngày 2/12, bà Trà Thị Đẹt (sinh năm 1959) lưu thông bằng xe gắn máy chở 2 cháu đi học về là Lâm Tấn Tài (sinh năm 2011) và cháu Châu Thị Ngân (sinh năm 2012). Khi đến đường lộ đal, cặp kênh Cầu Mát thuộc ấp Giồng Giữa, thị trấn Lịch Hội Thượng thì dông gió mạnh khiến 1 cây điệp phía bên kia bờ kênh bật gốc ngã ngang kênh qua lộ đè trực tiếp lên xe, người bà Trà Thị Đẹt và các cháu đi cùng.

Sau khi nhận được thông tin, lãnh đạo Đảng ủy, UBND thị trấn Lịch Hội Thương đã nhanh chóng xuống hiện trường để chỉ đạo các ngành chuyên môn và phối hợp với các ngành, đoàn thể cùng với người dân để giải quyết. Sau đó đưa các nạn nhân đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Trần Đề và đảm bảo cho việc lưu thông xe trên đường. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, bà Trà Thị Đẹt và cháu Lâm Tấn Tài đã tử vong, riêng cháu Châu Thị Ngân, sau khi theo dõi tại bệnh viện đã được cho về nhà, hiện sức khỏe đã ổn định.

Trước tình hình trên, lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Trần Đề; Đảng ủy, UBND thị trấn Lịch Hội Thượng, các ngành chuyên môn, đoàn thể, trường học và người dân đã đến thăm hỏi, động viên, chia sẻ và hỗ trợ cho gia đình nạn nhân.

THIỆN HẢI

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: