Trao quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

07/06/2022 12:06 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Ba, 07/06/2022 | 12:06

STO - Sáng ngày 7-6, tại Trung tâm Văn hóa và Hội nghị tỉnh, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Sóc Trăng phối hợp Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam tổ chức lễ trao quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nhân Tháng hành động vì trẻ em tỉnh Sóc Trăng năm 2022. Dự lễ trao quà có các đồng chí: Nguyễn Thị Hiền - Phó Giám đốc Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam; Hồ Thị Cẩm Đào - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Văn Khởi - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Huỳnh Thị Diễm Ngọc - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện các ban ngành, đoàn thể liên quan, các đơn vị tài trợ và 300 trẻ em (đại diện cho hơn 1.500 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn được hỗ trợ).

Quang cảnh lễ trao quà. Ảnh: KGT

Tại buổi lễ, các em có hoàn cảnh khó khăn đã nhận phần quà là 500.000 đồng; riêng đối với các em nhận quà từ Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam là 1 triệu đồng, trong đó có 500.000 đồng tiền mặt và dụng cụ học tập trị giá 500.000 đồng. Trong buổi lễ, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Sóc Trăng đã nhận được sự ủng hộ, tài trợ của nhiều đơn vị.

Trước đó, lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đã báo cáo sơ lược hoạt động của Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh trong công tác trẻ em thời gian qua. Theo đó, từ năm 2016 đến nay, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh đã nhận được nhiều sự quan tâm đóng góp của các sở, ban ngành, đoàn thể, các tầng lớp nhân dân tỉnh, các doanh nghiệp và tấm lòng hảo tâm trong và ngoài tỉnh. Quỹ Bảo trợ trẻ em đã kết nối với các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp hỗ trợ cho khoảng 23.500 lượt trẻ em có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá hơn 50 tỷ đồng.

Đồng chí Nguyễn Thị Hiền - Phó Giám đốc Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam (bìa phải) tặng sổ tiết kiệm cho trẻ em bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19 tại Phường 5, TP. Sóc Trăng (Sóc Trăng). Ảnh: KGT

Đồng chí Huỳnh Thị Diễm Ngọc đề nghị Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, các tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tiếp tục đồng hành, hỗ trợ, tạo nguồn lực, điều kiện cho công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em trên địa bàn tỉnh. Các sở, ban ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố tiếp tục quan tâm, chỉ đạo thực hiện tốt công tác trẻ em, nhất là đối tượng trẻ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Các cháu thiếu nhi cố gắng vươn lên, chăm ngoan học tốt, trở thành con ngoan, trò giỏi.

Dịp này, đoàn công tác của Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam đã đến thăm và tặng 4 sổ tiết kiệm (mỗi sổ trị giá 20 triệu đồng) cho 4 trẻ em bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19 tại Phường 5 và Phường 7 (TP. Sóc Trăng).

KGT

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: