• Xây dựng Đảng

Đảng bộ Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh:

Đoàn kết, nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị năm 2021

14/01/2022 10:41 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 14/01/2022 | 10:41

STO - Sáng ngày 14-1, Đảng bộ Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh Sóc Trăng tổ chức Hội nghị tổng kết công tác đảng năm 2021, triển khai nhiệm vụ năm 2022. Tham dự có các đồng chí: Lê Văn Hiểu - Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh, Phó Bí thư Đảng Đoàn HĐND tỉnh; Nguyễn Văn Khởi - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Tô Ái Vang - Phó trưởng Đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Sóc Trăng.

Các đại biểu dự hội nghị. Ảnh: CHÍ BẢO

Năm 2021, Đảng bộ Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh tập trung thực hiện tốt công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, thường xuyên phổ biến, triển khai và quán triệt đến đảng viên và quần chúng chủ trương, nghị quyết, chỉ thị, quy định của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước. Việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh có nhiều chuyển biến, qua sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị, đã khen thưởng 2 đảng viên và đề nghị Đảng ủy cấp trên khen thưởng 1 cá nhân có thành tích tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Đảng ủy lãnh đạo cán bộ, đảng viên, quần chúng thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của cơ quan; hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, nhiệm vụ, chương trình, kế hoạch của Đảng bộ và cấp trên giao.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Lê Văn Hiểu yêu cầu, trong thời gian tới, Đảng bộ Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh tiếp tục phấn đấu là một tập thể đoàn kết, vững mạnh; từng đảng viên trong đảng bộ quyết tâm, nêu cao tinh thần trách nhiệm, hỗ trợ, chia sẻ, giúp đỡ lẫn nhau trong quá trình thực hiện nhiệm vụ và trong đời sống. Cấp ủy sớm có kế hoạch và tổ chức triển khai các nhiệm vụ năm 2022 của Đảng bộ đến các chi bộ, đảng viên để qua đó tiếp tục lãnh đạo thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được giao.

CHÍ BẢO

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: