• Bảo hiểm xã hội tỉnh Sóc Trăng

Khối thi đua số 11 tổ chức tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2023

15/03/2024 18:06 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 15/03/2024 | 18:06
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Ngày 14/3, Khối thi đua số 11 tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua, khen thưởng năm 2023 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2024 tại Bảo hiểm xã hội tỉnh Sóc Trăng - đơn vị Trưởng khối. Tham dự có đại diện lãnh đạo các thành viên trong Khối thi đua số 11. Ông Nguyễn Việt Hoàn - Tỉnh ủy viên, Chánh Thanh tra tỉnh, Ủy viên Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh (chỉ đạo trực tiếp Khối thi đua số 11) đã đến dự và chủ trì hội nghị.

Các đơn vị ký kết giao ước thi đua.

Khối thi đua số 11 gồm 7 đơn vị: Bảo hiểm xã hội, Ngân hàng Nhà nước, Cục Thuế, Kho bạc Nhà nước, Cục Thống kê, Chi cục Hải quan và Cục Quản lý thị trường. Năm 2023, Bảo hiểm xã hội tỉnh được phân công làm Khối trưởng. Ngay từ đầu năm, Khối thi đua số 11 đã phát động phong trào thi đua yêu nước và triển khai tất cả các phong trào thi đua do địa phương và ngành phát động, từ đó giúp cho phong trào thi đua trong khối ngày càng thiết thực, sâu rộng và hiệu quả, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức, góp phần động viên, huy động sức mạnh tổng hợp của từng viên chức và người lao động tích cực phấn đấu, khắc phục khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao.

Ông Đàm Lực Sĩ - Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh Sóc Trăng bàn giao đơn vị Khối trưởng cho ông Phạm Kim Hùng - Giám đốc Ngân hàng Nhà nước tỉnh Sóc Trăng.

Trong năm 2023, với sự chỉ đạo kịp thời của Chính phủ, các bộ, ngành Trung ương, sự nỗ lực của các thành viên trong khối đã thực hiện đồng bộ, hiệu quả các mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp, thúc đẩy kinh tế - xã hội đạt nhiều kết quả đáng ghi nhận. Các đơn vị trong Khối thi đua đều thành lập tổ, đội dân quân tự vệ tại cơ quan theo đúng theo quy định; luôn quan tâm và xem trọng công tác bảo đảm an toàn trong cơ quan, không để xảy ra cháy nổ, mất mát, làm thiệt hại tài sản công, trang bị đầy đủ phương tiện, thiết bị cần thiết cho quốc phòng, dụng cụ phòng cháy, chữa cháy; bố trí bảo vệ trực cơ quan 24/24 giờ, tham gia huấn luyện tự vệ cơ quan đầy đủ theo quy định; cử công chức, viên chức tham gia đầy đủ các lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng - an ninh. Các đơn vị thành viên Khối thi đua số 11 đều thực hiện đạt và vượt chỉ tiêu cấp trên giao.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, ông Nguyễn Việt Hoàn đánh giá cao và ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng của tập thể viên chức, người lao động các đơn vị trong Khối thi đua số 11 đã hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao năm 2023. Để hoàn thành chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2024, ông Hoàn đề nghị các đơn vị thành viên Khối thi đua số 11 tiếp tục tập trung nghiên cứu xây dựng kế hoạch, tiêu chí thi đua, giải pháp tổ chức thực hiện phong trào thi đua do ngành và UBND tỉnh phát động đạt hiệu quả; cần có cơ chế kiểm tra chéo trong thi đua của khối để công khai, minh bạch, số điểm đạt được của các đơn vị sẽ phản ánh thực tế kết quả thực hiện của đơn vị.

Tại hội nghị, các đơn vị trong Khối thi đua đã tiến hành ký kết giao ước thi đua năm 2024 và thống nhất 100% bình chọn và đề nghị UBND tỉnh tặng Cờ thi đua cho Bảo hiểm xã hội tỉnh do đã có thành tích xuất sắc dẫn đầu Khối thi đua; đề nghị UBND tỉnh tặng bằng khen cho 2 đơn vị: Cục Thuế và Ngân hàng Nhà nước có thành tích thứ hai và ba trong khối. Đồng thời, các đơn vị đã giới thiệu Ngân hàng Nhà nước là Khối trưởng và Cục Quản lý thị trường là Khối phó Khối thi đua số 11.

M DUNG (Phòng TCCB)

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: