• Bảo hiểm xã hội tỉnh Sóc Trăng

Phát huy hơn nữa vai trò của trưởng ban nhân dân khóm và đoàn thể ở cơ sở trong tuyên truyền tham gia BHXH, BHYT

10/11/2023 16:19 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 10/11/2023 | 16:19

STO - Đó là ý kiến phát biểu của ông Lâm Thanh Thiên - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh Sóc Trăng tại Hội nghị đối thoại, tuyên truyền BHXH tự nguyện, bảo hiểm y tế (BHYT) hộ gia đình cho trưởng ban nhân dân các khóm và trưởng các hội, đoàn thể phường trên địa bàn thành phố Sóc Trăng do BHXH tỉnh và UBND thành phố Sóc Trăng phối hợp tổ chức vào chiều ngày 9/11.

Ông Lâm Thanh Thiên - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc BHXH tỉnh Sóc Trăng phát biểu khai mạc hội nghị.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe lãnh đạo Phòng Truyền thông BHXH tỉnh giới thiệu những nội dung chính, quan trọng của chính sách BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình cũng như hướng dẫn những bước cơ bản, kỹ năng tuyên truyền, vận động người dân tham gia. Hội nghị cũng đã cùng nhau trao đổi, thảo luận những vấn đề còn vướng mắc xoay quanh chính sách BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình và đã được lãnh đạo các phòng nghiệp vụ BHXH tỉnh trả lời, giải đáp cụ thể.

Quang cảnh hội nghị.

Theo ông Lâm Thanh Thiên, thời gian qua BHXH tỉnh Sóc Trăng luôn coi trọng vai trò của trưởng ban nhân dân các khóm và trưởng các hội, đoàn thể. Bởi đây là những người có uy tín đối với nhân dân, được người dân tin tưởng, tín nhiệm cao, đã góp phần cùng với cơ quan BHXH đưa chính sách BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình đến với đông đảo các tầng lớp nhân dân. Do đó, BHXH tỉnh Sóc Trăng phối hợp với UBND thành phố Sóc Trăng tổ chức hội nghị hôm nay để giúp cho các đại biểu trang bị những kiến thức cần thiết, qua đó nâng cao kỹ năng tuyên truyền, vận động người dân để họ hiểu hơn về ý nghĩa và tầm quan trọng của việc tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình. Mong rằng, thời gian tới, các đại biểu tham dự hội nghị sẽ thật sự là một tuyên truyền viên BHXH, BHYT, phát huy được vai trò, trách nhiệm của những người có uy tín tại địa phương, để đưa chính sách BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình đi vào cuộc sống của nhân dân, góp phần ổn định và mở rộng người tham gia BHXH, BHYT, từng bước hoàn thành chỉ tiêu, kế hoạch đề ra”.

Phòng Truyền thông, BHXH tỉnh Sóc Trăng

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: