• Bảo hiểm xã hội tỉnh Sóc Trăng

Bảo hiểm Xã hội tỉnh Sóc Trăng hưởng ứng Tháng Bảo hiểm xã hội toàn dân:

Ra quân tuyên truyền tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện, bảo hiểm y tế hộ gia đình

21/05/2023 11:59 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Chủ Nhật, 21/05/2023 | 11:59
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Sáng ngày 21/5, Bảo hiểm xã hội tỉnh Sóc Trăng phối hợp với Bưu điện tỉnh Sóc Trăng tổ chức Lễ ra quân hưởng ứng Tháng Bảo hiểm xã hội toàn dân truyền thông, vận động người dân tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện, bảo hiểm y tế hộ gia đình. Tham dự có các đồng chí: Nguyễn Ngọc Thơ - Giám đốc Bưu điện tỉnh; Lâm Thanh Thiên - Phó Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh; Nguyễn Thảo Nguyên - Phó Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh; lãnh đạo các phòng nghiệp vụ Bảo hiểm xã hội tỉnh và Bưu điện tỉnh Sóc Trăng.

Các đại biểu dự lễ ra quân tuyên truyền, vận động người dân tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện, bảo hiểm y tế hộ gia đình. Ảnh: CHÍ BẢO

Lễ ra quân tuyên truyền, vận động người dân tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện, bảo hiểm y tế hộ gia đình được tổ chức trong toàn tỉnh Sóc Trăng với chủ đề “Đồng hành cùng Bảo hiểm xã hội vì cuộc sống chất lượng hơn”, ngành Bảo hiểm xã hội muốn đem đến cho người dân quyền tiếp cận với các dịch vụ cơ bản trong cuộc sống. Việc tham gia bảo hiểm xã hội sẽ giúp người lao động giảm thiểu những rủi ro tiềm ẩn, duy trì sự ổn định trong cuộc sống và trong nhiều trường hợp giúp họ thoát nghèo.

Diễu hành tuyên truyền lưu động, vận động người dân tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện, bảo hiểm y tế hộ gia đình. Ảnh: CHÍ BẢO

Phó Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh Sóc Trăng Lâm Thanh Thiên cho biết, trong ngày ra quân hôm nay, Bảo hiểm xã hội tỉnh giao chỉ tiêu phát triển mới số người tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện, bảo hiểm y tế hộ gia đình cho các huyện, thị xã, thành phố. Để đạt được chỉ tiêu này, ngành bảo hiểm xã hội toàn tỉnh phải thông tin rộng rãi đến các tầng lớp nhân dân về chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế để người dân hiểu, ủng hộ, chia sẻ trách nhiệm cộng đồng - mình vì mọi người, mọi người vì mình, đảm bảo nguồn lương hưu và được chăm sóc sức khỏe bằng thẻ bảo hiểm y tế khi về già.

Sau lễ phát động, các nhân viên, viên chức ngành Bảo hiểm xã hội và Bưu điện tỉnh đã diễu hành tuyên truyền lưu động và chia từng nhóm thực hiện tuyên truyền tại các khu dân cư, đơn vị sử dụng lao động để vận động người dân tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện, bảo hiểm y tế hộ gia đình.

CHÍ BẢO

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: