• Bảo hiểm xã hội tỉnh Sóc Trăng

Bảo hiểm Xã hội tỉnh Sóc Trăng:

Tổ chức thành công Hội thi “Nghiệp vụ - Văn nghệ - Thể thao” năm 2023

12/09/2023 18:06 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Ba, 12/09/2023 | 18:06

STO - Vừa qua, Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh Sóc Trăng và Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở BHXH tỉnh đã phối hợp tổ chức Hội thi “Nghiệp vụ - Văn nghệ - Thể thao ngành BHXH tỉnh Sóc Trăng năm 2023”. Tham dự hội thi có ông Đàm Lực Sĩ - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc BHXH tỉnh; các Phó Giám đốc BHXH tỉnh; đại diện lãnh đạo văn phòng, các phòng nghiệp vụ, BHXH các huyện, thị xã.

Hội thi được tổ chức nhằm chào mừng Đại hội XI Công đoàn tỉnh Sóc Trăng, nhiệm kỳ 2023 - 2028. Qua hội thi giúp công chức, viên chức, người lao động cập nhật, nắm vững kiến thức chuyên môn nghiệp vụ của ngành BHXH; thực hiện phương châm: mỗi công chức, viên chức, người lao động là một tuyên truyền viên về chính sách BHXH, bảo hiểm y tế (BHYT). Hội thi được diễn ra với 3 nội dung thi về nghiệp vụ ngành BHXH với 10 đội tham gia (mỗi đội có 3 thành viên), gồm các tổ công đoàn BHXH tỉnh và các cụm thi đua BHXH các huyện, thị xã; phần thi hát karaoke với 19 tiết mục dự thi và phần thi bóng bàn với 10 đôi nam và 4 đôi nữ.

Phần thi nghiệp vụ được diễn ra với hình thức các đội tự giới thiệu về đội của mình, sau đó lần lượt mỗi thành viên bốc thăm và tự trả lời 1 câu hỏi trong bộ câu hỏi về chính sách BHXH bắt buộc, BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình, BHYT học sinh, sinh viên, cải cách hành chính… do ban tổ chức chuẩn bị, thời gian trả lời tối đa 3 phút. Phần thi văn nghệ với chủ đề ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu, tình yêu quê hương, đất nước, ca ngợi giai cấp công nhân lao động…

Ông Đàm Lực Sĩ - Trưởng Ban giám khảo hội thi đánh giá: “Hội thi lần này, nhìn chung các đội đã có sự chuẩn bị, đầu tư kỹ lưỡng cho các phần thi, nhiều nội dung thi thật sự thu hút, lôi cuốn người xem, nhiều phần thi tự giới thiệu thật sự nổi bật với lối diễn mộc mạc, truyền tải được thông điệp của hội thi. Tuy nhiên, vẫn còn những hạn chế cần khắc phục, như: một số tiết mục còn thiếu tính sáng tạo và thiếu sức lôi cuốn; việc trả lời các chính sách về BHXH, BHYT còn hạn chế tính linh hoạt và thiếu tính thuyết phục, vận động”.

Kết thúc hội thi, ban tổ chức đã trao giải nhất phần thi nghiệp vụ cho Tổ công đoàn 3 thuộc Phòng Giám định BHYT; giải nhì cho Đội 1 Cụm thi đua số 1, gồm BHXH các huyện: Long Phú, Trần Đề và Châu Thành; giải ba cho Đội 1 Cụm thi đua số 2, gồm BHXH các huyện: Thạnh Trị, Mỹ Tú và thị xã Ngã Năm. Ban tổ chức cũng đã trao ba giải nhất, nhì, ba cho 3 tiết mục văn nghệ có điểm số cao nhất và 3 đôi nam, 3 đôi nữ có thành tích tốt nhất môn bóng bàn.

Một số hình ảnh tại hội thi

Đại biểu dự Hội thi “Nghiệp vụ - Văn nghệ - Thể thao ngành BHXH tỉnh Sóc Trăng năm 2023”​.

Phần thi nghiệp vụ của các đội.

Các đơn vị tham gia thi văn nghệ.

Các đội tham gia thi bóng bàn.

Ban tổ chức, ban giám khảo chụp ảnh lưu niệm cùng các đội thi đạt giải.

QUỲNH ANH

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: