• Biển đảo quê hương

Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Sóc Trăng:

Khánh thành Nhà luyện tập và thi đấu Câu Lạc bộ Võ thuật

30/04/2023 12:04 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Chủ Nhật, 30/04/2023 | 12:04
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Sáng ngày 30/4, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Sóc Trăng tổ chức lễ khánh thành Nhà luyện tập và thi đấu Câu lạc bộ Võ thuật Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh. Đến dự có Đại tá Trần Quốc Khởi - Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh; đại diện lãnh đạo Trường Quân sự Quân khu 9; một số sở, ngành tỉnh; các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh.

Các đại biểu dự lễ khánh thành Nhà luyện tập và thi đấu Câu Lạc bộ Võ thuật Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Sóc Trăng.

Câu Lạc bộ Võ thuật được thành lập từ năm 2019, có 11 thành viên, đến nay có 56 thành viên. Kể từ khi thành lập, Câu Lạc bộ Võ thuật đã tham mưu với Đảng ủy, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức huấn luyện, tham gia thi đấu Hội thao võ chiến đấu tay không cấp Quân khu năm 2020; Hội thao thể dục thể thao cấp Quân khu năm 2021 và Đại hội thể dục thể thao tỉnh Sóc Trăng lần thứ V năm 2022, đạt được nhiều huy chương vàng, huy chương bạc, huy chương đồng và xếp thứ hạng cao toàn đoàn. Với những thành tích này, Câu Lạc bộ Võ thuật tiếp tục tham mưu với Đảng ủy, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức kiện toàn Ban Chủ nhiệm, Ban Kiểm tra, khánh thành Nhà luyện tập và thi đấu Câu Lạc bộ Võ thuật. Qua đó, tổ chức tuyển chọn vận động viên để huấn luyện và tham gia thi đấu Hội thao võ chiến đấu tay không các Câu lạc bộ Võ thuật toàn quân năm 2023.

Đại tá Trần Quốc Khởi - Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh cho biết, Nhà luyện tập và thi đấu Câu Lạc bộ Võ thuật là một công trình kiến trúc đơn giản, được xây dựng trên nền xi măng với mái tôn phủ kín, bao gồm các khu vực bố trí thảm thi đấu, bao cát và 1 nhà kho chứa vật chất. Thiết kế của công trình bên trong được thông thoáng, khô ráo và có sự lưu thông không khí tốt; trang bị đầy đủ các trang thiết bị, đáp ứng đủ nhu cầu và phong cách tập luyện của các võ sinh… Đồng thời, Đại tá Trần Quốc Khởi cũng đề nghị Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ, cấp ủy, chỉ huy các cấp tiếp tục quán triệt và thực hiện nghiêm điều lệ, tổ chức hoạt động của câu lạc bộ đúng nguyên tắc, tự nguyện, tự quản, dân chủ, bình đẳng, công khai, minh bạch và không vì mục đích lợi nhuận; ngoài ra, phải đáp ứng yêu cầu hỗ trợ tích cực nhiệm vụ tổ chức huấn luyện võ thuật cho bộ đội theo chương trình huấn luyện thể lực được bộ ban hành. Công tác quản lý, điều hành, huấn luyện cho các đối tượng trong và ngoài quân đội phải chu đáo, chặt chẽ, khoa học, đúng quy chế, bảo đảm an toàn tuyệt đối mọi mặt.

THANH NAM

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: