• Biển đảo quê hương

Bộ đội Biên phòng Sóc Trăng:

Tổ chức thành công Hội thi “Dân vận khéo” năm 2023

14/09/2023 18:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Năm, 14/09/2023 | 18:00
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Trong 2 ngày 13 và 14/9, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Sóc Trăng tổ chức Hội thi "Dân vận khéo” năm 2023. Dự, chỉ đạo hội thi có Đại tá Nguyễn Trìu Mến - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Bộ đội Biên phòng tỉnh.

Đại tá Nguyễn Trìu Mến - Chính ủy Bộ đội Biên phòng tỉnh Sóc Trăng tặng giấy khen cho các đội đạt giải cao tại hội thi. Ảnh: VĂN LONG

Đây là lần đầu tiên Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh tổ chức Hội thi “Dân vận khéo” với sự tham gia của 5 đội đại diện cho 5 đồn biên phòng thuộc Bộ đội Biên phòng tỉnh và có sự phối hợp của các cơ quan, đơn vị kết nghĩa.

Các đội tham gia hội thi trải qua 3 phần thi: chào hỏi (giới thiệu tóm tắt về đơn vị và địa bàn); thi kiến thức và xử lý tình huống; thi giới thiệu, tuyên truyền mô hình hoạt động hiệu quả trong tiến hành công tác vận động quần chúng của đơn vị.

Theo đánh giá của ban tổ chức, các đội thi đã có sự chuẩn bị chu đáo. Các đội đã phát huy tốt trí tuệ tập thể, nắm được nguyên tắc và vận dụng xử lý tình huống linh hoạt, sáng tạo, đảm bảo thời gian quy định, cơ bản sát, đúng theo đáp án của chương trình. Một số tiểu phẩm dân vận khéo được dàn dựng công phu, tỉ mỉ và sát thực tế với cuộc sống hằng ngày ở địa bàn, phản ánh được các hoạt động dân vận khéo của bộ đội biên phòng và có sức thuyết phục cao.

Kết thúc hội thi, ban tổ chức đã trao giải nhất cho Đồn Biên phòng Lai Hòa, giải nhì cho Đồn Biên phòng An Thạnh 3, giải ba cho Đồn Biên phòng Trung Bình và trao 1 giải tiết mục xuất sắc cho đơn vị Đồn Biên phòng An Thạnh 3.

VĂN LONG

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: