• Đại đoàn kết

Nhiều ý kiến đóng góp về định mức kinh tế - kỹ thuật áp dụng đối với sự nghiệp công trong lĩnh vực nông nghiệp

22/06/2023 13:29 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Năm, 22/06/2023 | 13:29
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Sáng ngày 22/6, tại Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Sóc Trăng đã diễn ra Hội nghị phản biện dự thảo nghị quyết ban hành quy định về định mức kinh tế - kỹ thuật áp dụng đối với sự nghiệp công hoạt động trong lĩnh vực trồng trọt và bảo vệ thực vật. Tham dự hội nghị có các đồng chí: Vương Quốc Nam - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Lâm Dũng Liêm - Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh; lãnh đạo các sở, ban ngành và lãnh đạo ủy ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.

Tại hội nghị, các đại biểu được nghe lãnh đạo Chi cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật trình bày những nội dung cơ bản của dự thảo quy định. Theo đó, định mức kinh tế - kỹ thuật dịch vụ công trong hoạt động lĩnh vực trồng trọt và bảo vệ thực vật là cơ sở để xây dựng, phê duyệt dự toán kinh phí đối với các hoạt động trong lĩnh vực trồng trọt và bảo vệ thực vật. Đối với một số nội dung công việc không có quy định cụ thể tại định mức này thì được thực hiện theo các định mức kinh tế - kỹ thuật và quy định hiện hành khác. Trường hợp không có định mức kinh tế - kỹ thuật thì cần thuyết minh chi tiết theo điều kiện thực tế ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn. Định mức kinh tế - kỹ thuật này áp dụng đối với các tổ chức, cá nhân thực hiện hoạt động trong lĩnh vực trồng trọt và bảo vệ thực vật.

Quang cảnh hội nghị. Ảnh: KIM NGỌC

Tham gia phản biện, các đại biểu có nhiều ý kiến đóng góp đối với quy trình xây dựng văn bản, thể thức và kỹ thuật trình bày, định mức các dịch vụ công hoạt động trong lĩnh vực trồng trọt và bảo vệ thực vật.

Kết thúc hội nghị, lãnh đạo Chi cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật đã giải trình các ý kiến đóng góp của các đại biểu về định mức kinh tế - kỹ luật áp dụng đối với lĩnh vực nói trên. Đồng thời, lãnh đạo Chi cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật sẽ ghi nhận các ý kiến chưa thể giải trình tại hội nghị mà đại biểu đặt ra, để hoàn chỉnh dự thảo này.

KIM NGỌC

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: