• Đại đoàn kết

Tặng quà cho đoàn viên, người lao động trở lại làm việc sau kỳ nghỉ tết Nguyên đán

27/02/2024 13:28 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Ba, 27/02/2024 | 13:28
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Ngày 27/2, đồng chí Dương Sà Kha - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Sóc Trăng cùng đồng chí Nguyễn Thanh Sơn - Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh đã đến thăm và tặng quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trong Khu Công nghiệp An Nghiệp trở lại làm việc sau kỳ nghỉ tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Đoàn đã đến thăm công nhân ở Công ty Trách nhiệm hữu hạn Luckytex Sóc Trăng Việt Nam và Công ty Trách nhiệm hữu hạn Mediprotek Vina. Ở các công ty này, sau thời gian nghỉ tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, hầu hết công nhân, lao động đều trở lại doanh nghiệp làm việc bình thường, ổn định. Các công ty cũng triển khai hiệu quả các hoạt động chăm lo, đảm bảo việc làm, thu nhập ổn định cho người lao động.

Các đồng chí lãnh đạo tặng quà cho đoàn viên, người lao động của Công ty Trách nhiệm hữu hạn Luckytex Sóc Trăng Việt Nam. Ảnh: THIỆN HẢI

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Dương Sà Kha đã thông tin những nét nổi bật trong phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm 2023. Trong thành tựu phát triển của tỉnh có sự nỗ lực của các doanh nghiệp và lực lượng công nhân lao động đã hăng say làm việc, đẩy mạnh hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Đồng chí Dương Sà Kha và các đồng chí lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh cũng gửi lời chúc mừng năm mới an khang, thịnh vượng đến lãnh đạo và người lao động của các công ty. Đồng thời bày tỏ mong muốn lực lượng công nhân tiếp tục hăng say lao động sản xuất, đồng hành cùng sự phát triển của doanh nghiệp, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh.

Các đồng chí lãnh đạo tặng quà cho đoàn viên, người lao động của Công ty Trách nhiệm hữu hạn Mediprotek Vina. Ảnh: THIỆN HẢI

Dịp này, các đồng chí lãnh đạo đã trực tiếp gặp gỡ, động viên và trao 100 phần quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn Luckytex Sóc Trăng Việt Nam và Công ty Trách nhiệm hữu hạn Mediprotek Vina, mỗi công ty có 50 phần, mỗi phần là tiền mặt trị giá 500.000 đồng. Thông qua đó, nhằm động viên, khích lệ đoàn viên, người lao động hăng say làm việc, chung sức cùng doanh nghiệp phát triển sản xuất, kinh doanh ngay từ những ngày đầu năm.

Đại diện các công ty đã gửi lời cảm ơn chân thành trước sự quan tâm, hỗ trợ kịp thời của các đồng chí lãnh đạo đối với đoàn viên, người lao động của công ty. Nhờ đó đã tiếp thêm động lực giúp người lao động gắn bó và đồng hành cùng công ty.

THIỆN HẢI

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: