• Đại đoàn kết

Trao tặng 100 phần quà cho hộ nghèo đón Tết

06/02/2024 11:24 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Ba, 06/02/2024 | 11:24
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Sáng ngày 6/2, đồng chí Dương Sà Kha - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Sóc Trăng đã đến thăm, tặng quà cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 ở xã Tân Hưng, huyện Long Phú và xã Viên An, huyện Trần Đề.

Tại các xã trên, đồng chí Dương Sà Kha và chính quyền địa phương đã trao tặng 100 phần quà Tết cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi phần quà là tiền mặt 500.000 đồng được trích từ nguồn Quỹ “Vì người nghèo” của tỉnh. Qua đó, thể hiện truyền thống “tương thân tương ái”, sự quan tâm của Đảng và Nhà nước trong việc chăm lo đời sống cho người nghèo, góp phần sẻ chia những khó khăn, giúp mọi người đón Tết thêm vui tươi, đầm ấm.

Đồng chí Dương Sà Kha - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Sóc Trăng trao quà Tết cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn ở xã Tân Hưng. Ảnh: THIỆN HẢI

Đồng chí Dương Sà Kha gửi lời chúc đến các hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn ở xã Tân Hưng và xã Viên An luôn dồi dào sức khỏe, đón Tết vui tươi, đầm ấm. Trong năm mới tiếp tục nỗ lực vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

THIỆN HẢI

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: