• Huyện Long Phú

Ban Thường vụ Huyện ủy Long Phú sơ kết 9 tháng năm 2023

26/09/2023 16:22 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Ba, 26/09/2023 | 16:22
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Ngày 26/9, Ban Thường vụ Huyện ủy Long Phú tổ chức Hội nghị sơ kết tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, xây dựng hệ thống chính trị 9 tháng của năm 2023 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ 3 tháng cuối năm. Đến dự có đồng chí Võ Chí Công - Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy. Đồng chí Lâm Tiến Thạch - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy chủ trì hội nghị.

Đồng chí Võ Chí Công - Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy phát biểu chỉ đạo hội nghị. Ảnh: THANH ĐỒNG

Trong 9 tháng của năm 2023, Huyện ủy đã lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức triển khai thực hiện mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp nghị quyết năm 2023 đạt được kết quả khá toàn diện trên các lĩnh vực. Nổi bật là hoàn thành xuất sắc công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ; tổ chức thành công diễn tập khu vực phòng thủ huyện. Đối với 20 chỉ tiêu nghị quyết năm nay của Huyện ủy đề ra, đến nay có 7 chỉ tiêu đạt và vượt, 1 chỉ tiêu đạt trên 90%, 4 chỉ tiêu đạt từ 70% trở lên, 1 chỉ tiêu đạt hơn 65%, các chỉ tiêu còn lại phấn đấu đạt và vượt vào cuối năm.

Hội nghị đã dành nhiều thời gian để các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, các ban ngành huyện tập trung thảo luận xung quang các vấn đề như: tình sản xuất nông nghiệp, xây dựng nông thôn mới, phòng tránh thiên tại, cài đặt định danh điện tử và nhiệm vụ Đề án 06, công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ...

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đồng chí Võ Chí Công đã biểu dương những kết quả nổi bật của huyện đạt được trong thời gian qua và chỉ đạo Ban Thường vụ Huyện ủy Long Phú cần quan tâm đến các chỉ tiêu chưa đạt, có kế hoạch phân công nhiệm vụ cho các cá nhân, đơn vị có liên quan trong từng lĩnh vực, triển khai thực hiện đạt và vượt những chỉ tiêu còn lại trong năm. Phát triển các mô hình làm ăn có hiệu quả; làm tốt công tác quản lý đất công; đẩy nhanh tiến độ giải ngân vốn đầu tư công; quan tâm công tác xây dựng nông thôn mới, phát triển các sản phẩm OCOP, duy trì sĩ số học sinh, chất lượng giáo dục và nhiều nội dung quan trọng khác.

THANH ĐỒNG

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: