• Huyện Long Phú

Huyện Long Phú:

Chuẩn bị tốt cho Lễ viếng Nghĩa trang liệt sĩ truyền thống của huyện mùng 7 Tết và họp mặt đầu năm

15/02/2024 13:05 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Năm, 15/02/2024 | 13:05
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Sáng ngày 15/2, Ban Thường vụ Huyện ủy Long Phú (Sóc Trăng) tổ chức sơ kết tình hình trước, trong và sau tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024. Đồng chí Lâm Tiến Thạch - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy chủ trì hội nghị.

Theo báo cáo tình hình trước, trong và sau tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, huyện Long Phú đón Tết an toàn, tiết kiệm. Tình hình sản xuất, phòng, chống dịch bệnh trên vật nuôi và cây trồng được quan tâm thực hiện, chủ động phòng, chống xâm nhập mặn, điều tiết nước phục vụ sản xuất và dân sinh trên địa bàn được thực hiện tốt. An ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn được giữ vững, ổn định. Giá cả hàng hóa, dịch vụ, các mặt hàng thiết yếu phục vụ Tết dồi dào, đáp ứng nhu cầu của người dân; tình hình bảo đảm phương tiện vận tải, cung cấp điện, nước, thông tin liên lạc được thông suốt; các hoạt động văn hóa, văn nghệ mừng Đảng - mừng Xuân được tổ chức sôi nổi, thu hút được đông đảo người dân tham gia. Từ các nguồn hỗ trợ, huyện đã tặng 8.755 phần quà, trị giá hơn 3,8 tỷ đồng cho các gia đình chính sách, các hộ nghèo, cận nghèo, các đối tượng đặc biệt khó khăn; đồng thời cấp phát 339 tấn gạo do Chính phủ hỗ trợ cho người dân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Quang cảnh hội nghị. Ảnh: CHIẾN THẮNG

Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Lâm Tiến Thạch đánh giá cao những nỗ lực của các ban, phòng, ngành, đoàn thể và các địa phương tổ chức thực hiện tốt các hoạt động trước, trong và sau tết Nguyên đán. Đồng thời chỉ đạo trong thời gian tới, các thành viên trong Ban Thường vụ Huyện ủy và lãnh đạo UBND huyện cùng các ban, ngành, đoàn thể huyện bắt tay ngay vào công việc, không để lơ là với tâm lý còn vui xuân đón Tết, tập trung chuẩn bị tốt cho Lễ viếng Nghĩa trang liệt sĩ truyền thống của huyện mùng 7 Tết và họp mặt đầu năm. Đặc biệt quan tâm thực hiện tốt các bước cho công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2024 cũng như Lễ giao nhận quân vào ngày 27/2 sắp tới; tập trung chỉ đạo tốt vụ lúa Đông - Xuân 2023 - 2024, tiếp tục triển khai thực hiện hoàn thành các công trình, dự án quan trọng trên địa bàn và một số nhiệm vụ quan trọng khác.

CHIẾN THẮNG

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: