• Huyện Long Phú

Đồng chí Võ Chí Công thăm và chúc Tết cán bộ hưu trí trên địa bàn huyện Long Phú 2024

02/02/2024 16:17 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 02/02/2024 | 16:17

STO - Chiều ngày 2/2, đồng chí Võ Chí Công - Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy cùng các thành viên đoàn công tác Tỉnh ủy đã đến thăm và chúc tết Giáp Thìn 2024 các cán bộ hưu trí trên địa bàn thị trấn Long Phú, huyện Long Phú. Cùng đi với đoàn có đồng chí Lâm Tiến Thạch - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Long Phú cùng các ban ngành huyện.

Đồng chí Võ Chí Công tặng quà cho đồng chí Dương Văn Kiệt - nguyên Tỉnh ủy viên,  nguyên Bí thư Huyện ủy Long Phú.

Đoàn đến thăm và chúc Tết các đồng chí: Dương Văn Kiệt - nguyên Tỉnh ủy viên, nguyên Bí thư Huyện ủy Long Phú; đồng chí Lê Văn Cần - nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, nguyên Bí thư thành phố Sóc Trăng, nguyên Bí thư Huyện ủy Long Phú. Tại các nơi đến đoàn ân cần thăm hỏi sức khỏe và gởi lời chúc mừng năm mới tới các cán bộ hưu trí. Đồng thời thông tin tóm tắt tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh và huyện trong năm vừa qua. Qua đó mong muốn các cán bộ hưu trí tiếp tục quan tâm, đóng góp ý kiến cho tỉnh và huyện trong phát triển kinh tế - xã hội thời gian tới, đồng thời tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng cho con cháu và người thân, tiếp tục phấn đấu lao động, học tập để phát triển kinh tế, góp phần xây dựng quê hương ngày thêm giàu đẹp.

Các cán bộ hưu trí cũng cảm ơn đoàn đã đến thăm chúc Tết, và mong muốn Tỉnh ủy, Huyện ủy Long Phú tiếp tục đoàn kết thống nhất, phấn đấu đưa kinh tế - xã hội của tỉnh và huyện Long Phú ngày thêm phát triển.

Dịp này đồng chí Võ Chí Công và địa phương đã tặng các phần quà cho các cán bộ hưu trí để vui xuân đón Tết cổ truyền thêm vui tươi, đầm ấm.

CHIẾN THẮNG

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: