• Huyện Long Phú

Lãnh đạo huyện Long Phú chúc Tết cán bộ hưu trí

07/02/2024 13:35 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Tư, 07/02/2024 | 13:35
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 sắp đến, từ ngày 5 - 6/2, Huyện ủy Long Phú thành lập đoàn do đồng chí Lâm Tiến Thạch - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy làm trưởng đoàn cùng lãnh đạo các ban ngành huyện đã đến thăm, chúc Tết các đồng chí nguyên là lãnh đạo huyện qua các thời kỳ hiện đang sinh sống tại thành phố Sóc Trăng, huyện Trần Đề và huyện Cù Lao Dung.

Đồng chí Lâm Tiến Thạch - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Long Phú thăm và tặng quà cho đồng chí Cao Kháng Chiến - nguyên Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy, nguyên Bí thư Huyện ủy Long Phú.

Tại thành phố Sóc Trăng, đoàn đến chúc Tết các đồng chí: Trần Văn Vụ, Lưu Khánh Vân, Cao Kháng Chiến, Quách Văn Nam, Nguyễn Duy Tân; huyện Trần Đề đoàn đến thăm các đồng chí: Hứa Thành Hưng, Lê Thị Minh Hiền, Đinh Thiên Cần, Thạch Thal, Trần Anh Dũng, Huỳnh Văn Bal, Nguyễn Thanh Hùng và thăm đồng chí Lê Hoàng Hưng tại huyện Cù Lao Dung.

Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo huyện đã gửi lời chúc mừng năm mới, sức khỏe và thông tin đến các đồng chí về những thành tựu kinh tế - xã hội nổi bật của huyện trong năm qua. Tất cả 20 chỉ tiêu nghị quyết đề ra đều thực hiện đạt và vượt, trong đó có 15 chỉ tiêu vượt, 16 chỉ tiêu phát triển kinh tế cũng đều đạt và vượt. Nổi bật là thu ngân sách vượt chỉ tiêu trên giao, đời sống người dân từng bước được nâng lên rõ rệt, an ninh trật tự được giữ vững. Đặc biệt huyện được UBND tỉnh tặng cờ thi đua đơn vị dẫn đầu toàn tỉnh trong công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2023.

Các đồng chí nguyên là lãnh đạo huyện, tỉnh rất phấn khởi trước những kết quả mà Đảng bộ huyện Long Phú đạt được và mong rằng tập thể lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức huyện nhà sẽ tiếp tục phát huy thành tích đó và nêu cao tinh thần đoàn kết, đưa Long Phú ngày càng phát triển hơn nữa. Dịp này, lãnh đạo huyện đã tặng quà cho các cán bộ hưu trí để vui xuân đón Tết.

CHIẾN THẮNG

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: