• Huyện Long Phú

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Hồ Thị Cẩm Đào trao quà Tết cho hộ nghèo ở xã Long Phú

19/01/2023 14:22 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Năm, 19/01/2023 | 14:22
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Sáng ngày 19/1 (nhằm ngày 28 tết Nguyên Đán Quý Mão năm 2023), đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Sóc Trăng đã đến trao quà Tết cho các hộ nghèo trên địa bàn xã Long Phú, huyện Long Phú (Sóc Trăng). Cùng đi còn có đồng chí Dương Sà Kha - Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh và lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh, lãnh đạo Huyện ủy - UBND huyện Long Phú.

Đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Sóc Trăng và đồng chí Dương Sà Kha - Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh trao quà Tết cho hộ nghèo ở xã Long Phú. Ảnh: THANH ĐỒNG

Phát biểu tại buổi lể, đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào đã gửi lời chúc mừng năm mới, thông tin về các hoạt động chăm lo Tết cho hộ nghèo trên địa bàn tỉnh, động viên các gia đình trong thời gian tới tiếp tục nỗ lực trong lao động, sản xuất để vươn lên ổn định cuộc sống và nhấn mạnh đây là một sự quyết tâm, nỗ lực rất lớn của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh và các ngành, các địa phương trong việc tập trung chăm lo tết Nguyên đán Quý Mão cho người dân, bảo đảm vui tươi, lành mạnh, tiết kiệm, tuyệt đối an toàn, “không để một ai không có Tết, không để ai bị bỏ lại phía sau”.

Dịp này, đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào đã tặng quà cho Đảng ủy - UBND xã Long Phú và trao 100 phần quà cho hộ nghèo; đồng chí Dương Sà Kha trao 50 phần cho hộ nghèo.

THANH ĐỒNG

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: