• Huyện Long Phú

Thông qua văn kiện diễn tập khu vực phòng thủ huyện Long Phú

14/06/2023 11:38 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Tư, 14/06/2023 | 11:38
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Sáng ngày 14/6, tại Huyện ủy Long Phú đã diễn ra Hội nghị thông qua văn kiện diễn tập khu vực phòng thủ huyện năm 2023. Đến dự có Thượng tá Đinh Tấn Lợi - Phó Chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh; lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện và các đơn vị có liên quan.

Các đại biểu dự thông qua văn kiện diễn tập khu vực phòng thủ huyện Long Phú.

Thời gian qua, được sự quan tâm, hướng dẫn của Ban Chỉ đạo, Tổ Nội dung tỉnh, hệ thống văn kiện diễn tập của huyện Long Phú được xây dựng chặt chẽ, đặc biệt đưa hình thức tác chiến trong diễn tập sát với tình hình thực tế của địa phương. Huyện Long Phú cũng xác định diễn tập là hình thức huấn luyện cao nhất, nhằm nâng cao khả năng chiến đấu và sẵn sàng chiến đấu, góp phần xây dựng hệ thống chính trị trong sạch vững mạnh, củng cố lòng tin của quần chúng nhân dân vào sự lãnh đạo của Đảng, sự quản lý, điều hành của chính quyền các cấp.

Phát biểu tại hội nghị, Thượng tá Đinh Tấn Lợi ghi nhận và đánh giá cao công tác chuẩn bị văn kiện diễn tập của các phòng, ban ngành huyện. Đồng thời lưu ý, Ban Chỉ đạo diễn tập khu vực phòng thủ huyện cần phối hợp chặt chẽ với các ban ngành, đoàn thể tỉnh tiếp tục hoàn chỉnh hệ thống văn kiện, bố trí thiết bị và bảo đảm cơ sở vật chất tại khu vực diễn tập, nhất là đẩy nhanh tiến độ thi công các hạng mục công trình xây dựng phục vụ diễn tập. Riêng khu căn cứ chiến đấu giả định xây dựng bảo đảm đúng ý định, bảo đảm cho diễn tập thử và diễn tập chính thức đúng theo thời gian quy định.

THANH NAM

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: