• Huyện Long Phú

Huyện Long Phú:

Trao 20 suất học bổng Dương Kỳ Hiệp năm 2023

09/05/2023 12:52 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Ba, 09/05/2023 | 12:52
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Sáng ngày 9/5, tại Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, Hội Khuyến học huyện Long Phú (Sóc Trăng) tổ chức buổi lễ trao học bổng Dương Kỳ Hiệp năm 2023. Đến dự có các đồng chí: Lê Thanh Phương - Phó Chủ tịch UBND huyện; Trần Mạnh Thùy Trang - Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo, Chủ tịch Hội Khuyến học huyện.

Lãnh đạo UBND huyện Long Phú và Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện chụp ảnh lưu niệm với các em học sinh được nhận học bổng. Ảnh: THANH ĐỒNG

Đồng chí Trần Mạnh Thùy Trang cho biết: “Huyện Long Phú có hơn 19.000 học sinh, trong đó có một bộ phận là con em của hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn. Thời gian qua, các em đã cố gắng nỗ lực vươn lên để học tập thật tốt. Để duy trì việc học và giữ vững thành tích trong học tập thì các em rất cần được sự hỗ trợ, giúp đỡ của cộng đồng và xã hội”. Thấy được những khó khăn đó, Quỹ khuyến học Dương Kỳ Hiệp đã đồng hành với 20 học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở các trường trung học cơ sở trên địa bàn huyện, mỗi em nhận 1 suất học bổng trị giá 1 triệu đồng.

Các em học sinh rất phấn khởi và bày tỏ tình cảm của mình đối với sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, Quỹ khuyến học Dương Kỳ Hiệp. Đồng thời, các em mong muốn Quỹ khuyến học Dương Kỳ Hiệp tiếp tục duy trì, mở rộng và ngày càng phát triển để luôn đồng hành, giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vững bước trên con đường học vấn.

THANH ĐỒNG

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: