• Sức khỏe và Đời sống

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Hồ Thị Cẩm Đào:

Thăm, chúc Tết Bệnh viện Chuyên khoa Sản - Nhi và các bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện

08/02/2024 09:40 GMT +7
  • Thứ Năm, 08/02/2024 | 09:40

STO - Sáng 8/2, đoàn công tác tỉnh do đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh, cùng lãnh đạo Sở Y tế tỉnh đến thăm, chúc Tết Bệnh viện Chuyên khoa Sản - Nhi; đồng thời thăm, tặng quà Tết cho các bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viên nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào đến thăm và chúc mừng năm mới lãnh đạo, cán bộ nhân viên y tế Bệnh viện chuyên khoa Sản - Nhi. Ảnh Quang Bình

Tại buổi làm việc, lãnh đạo Bệnh viện chuyên khoa Sản - Nhi tỉnh đã thông tin đến đoàn về những kết quả đạt được trong năm 2023; tình hình điều trị và công tác chuẩn bị trực Tết của Bệnh viện. Hiện tại có 270 bệnh nhân đang điều trị và bệnh viện đã chuẩn bị sẵn sàng các điều kiện cần thiết cả về nhân lực lẫn trang thiết bị, máy móc để trực cấp cứu trong dịp tết Nguyên đán 2024.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy ghi nhận và đánh giá cao tinh thần trách nhiệm về công tác khám và điều trị bệnh cho người dân của tập thể Bệnh viện Sản - Nhi tỉnh trong thời gian qua. Đồng thời mong muốn tập thể đơn vị tiếp tục đóng góp công sức, trí tuệ, và đoàn kết, nỗ lực phấn đấu, rèn luyện nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, nêu cao y đức, hết lòng vì người bệnh, góp phần làm tốt công tác bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cho nhân dân. Trước thềm năm mới Giáp Thìn 2024, đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào gửi lời chúc mừng tới Ban Giám đốc, tập thể cán bộ, y bác sĩ các bệnh viện đón Xuân mới vui vẻ, an khang, hạnh phúc.

Đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào hỏi thăm sức khỏe của bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện chuyên khoa Sản - Nhi tỉnh. Ảnh: QUANG BÌNH

Nhân dịp này, đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào cùng đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà Tết cho các bệnh nhân đang điều trị nội trú tại các khoa của Bệnh viện chuyên khoa Sản - Nhi tỉnh. Tại các điểm đến thăm, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã ân cần hỏi thăm tình trạng sức khỏe của các bệnh nhân. Đồng thời, động viên các bệnh nhân cố gắng điều trị, nhanh chóng hồi phục sức khỏe để sớm trở về đoàn tụ cùng người thân và gia đình.

Nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào đã trao quà Tết của tỉnh tặng các bệnh nhân, để người bệnh đón Tết đầy đủ hơn.

QUANG BÌNH

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: